กิ๊กส์ชี้ผีมีโชค จึงได้สามแต้มออกจากรังไก่

กิ๊กส์ชี้ผีมีโชค จึงได้สามแต้มออกจากรังไก่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 เมษายน 2549 00:19 น.

ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางจอมเก๋าของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทีมมีโชคเล็กน้อยจึงสามารถบุกไปเอาชนะ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้ถึงรัง 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปกำราบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ถึงรัง 2-1 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมาจากฝีเท้าของ เวย์น รูนี่ย์ ทั้งสองประตู หลังเกม ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์อาวุโสชี้ทีมมีโชคเล็กน้อยจึงคว้าสามแต้มกลับบ้านได้

เป็นเกมที่เครียดมากกับทั้งสองฝ่าย สเปอร์ส เล่นได้ดีเยี่ยม ดังนั้นการมาเยือนที่นี่และได้ผลการแข่งขันที่ดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เรามีโชคเล็กน้อย แต่สุดท้ายเราก็สมควรแล้วที่คว้าชัยได้ในเกมนี้ ปีกเชื้อสายเวลส์กล่าว

ทางด้าน แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีม ผีแดง ออกมาเผยหลังเกมเช่นกันว่า เราต้องรักษาฟอร์มเช่นนี้เอาไว้ให้ได้ต่อไป เราไม่แพ้ใครมาหลายเกมแล้ว แต่ก็น่าผิดหวังที่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ เราต้องการกดดัน เชลซี แต่ว่าพวกเขาก็คงเส้นคงวาเหลือเกินและหากยังเก็บชัยชนะได้ต่อไป คงเป็นงานยากเหลือเกินสำหรับเรา

อย่างไรก็ตามหลังเกมนี้ แมนฯยู ตาม เชลซี 9 คะแนนในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 นัดเท่านั้น โดยในวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.นี้หาก สิงโตน้ำเงินคราม เสมอกับ ผีแดง เป็นอย่างน้อยในรังตัวเอง ก็จะป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีเอาไว้ได้ทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์