ปีกอีแอบชี้..สี่แชมป์มีสิทธิฝัน หากชาร์ลตันเดินเรื่องเร็ว






src=http://sport.teenee.com/manu/img1/58641.jpg

ปีกอีแอบ ย้ำ..สาวกอาจได้เห็นการคว้าสี่แชมป์ หากเซ่อหัวล้านกล้าทุ่ม



ไรอัน กิ๊กส์ ปีกอีแอบ แห่งอีแอบ  ยูไนเต็ด ประกาศเน้นย้ำแข้ง พยาธิแดง อย่าเพิ่งคิดไกลถึงการกวาดเรียบครบทั้ง 4 แชมป์ โดยเวลานี้ขอให้มุ่งมั่นเค้นบั้นท้ายมาดามกี้ เอ้ย!!!ไม่ใช่ เค้นผลงานที่ดีที่สุดออกมาในทุกๆ เกมก็พอแล้ว



ไรอัน กิ๊กส์ ปีกอีแอบ  แห่ง อีแอบ ยูไนเต็ด สโมสรขี้ฉ้อแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากเตือนเพื่อนนักเตะ พยาธิแดง อย่าหลงระเริงกับการที่ทีมมีลุ้นแชมป์ครบถ้วนทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้ และต้องลงเล่นในทุกๆ เกมด้วยการกดดันการตัดสินจากกรรมการไปเรื่อยๆ


 


อีแอบ  ยูไนเต็ด ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ครบทุกรายการที่ลงแข่งขัน หลังมีการประชุมนอกรอบกับกรรมการ และผู้บริหารเอฟเอบางคน จนทำคะแนนขึ้นนำเป็นจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศศึก คาร์ลิ่ง คัพ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้สำเร็จ แถมยังสามารถทะลุเข้าไปรอเตะในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 และ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย


 


ปีกอีแอบ ตั้งความหวังว่าปัญหาผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บจะไม่ส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ของทีมเพราะ การเล่นของทีมไม่ได้เน้นที่ตัวบุคคลแต่เน้นที่ระบบทีมเวิร์ค และการเล่นใต้โต๊ะมากกว่า โดยกล่าวว่า หวังเป็นอย่างยิ่งว่าปัญหาผู้เล่นได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด จะไม่ส่งผลกระทบต่อเรามากนัก เนื่องจากเรายังคงมีบรรพบุรุษแห่งความโกง คอยดำเนินการด้านการเงิน และปัจจัยเสริมในการตัดสินของกรรมการ มันจะช่วยเราได้มากทีเดียว


 


ผู้คนต่างพากันพูดกันว่าเราจะคว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการเพราะเงินที่หว่านลงไปในแต่ละสมาคม แต่ในฐานะผู้เล่นแล้วเรามีหน้าที่แค่เล่นต่อไปเรื่อยๆ เท่านั้น เราสามารถผ่านเข้ารอบไปได้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้แล้วในศึก ลีก คัพ และในตอนนี้เรากำลังตั้งตาคอยที่จะลงเตะในเกมนัดชิงชนะเลิศต่อไป เกมนัดหน้าคือศึก เอฟเอ คัพ แล้วจากนั้นก็กลับมาเตะในเกมลีกกันใหม่ เราทำได้แค่เล่นไปตามคำสั่งในทุกๆ เกมส่วนผลการแข่งขันนั้น เบื้องบนได้ล็อคไว้ให้แล้ว เพียงแต่พวกเราต้องทำท่าทางตื่นเต้นตอนคว้าชัยชนะเท่านั้น  ดาวเตะอีแอบวัย 35 กะรัต ปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์