ผีจับไก่ต้ม กด 2 ตุงแซง ลิ่วเอฟเอ

ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบที่ 4

แมนยู - สเปอร์  เตะเวลา 00.15

สนาม : โอล์ดแทร็ดฟอร์ต

วันนี้ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยืนของ
ทางไก่เดือยทอง ท็อดแน่มฮ็อทสเปอร์ ที่สภาพทีมของทั้งคู่พิการเลยทีเดียว แต่ทางแมนยูยังคงมี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟนำทัพ ขณะที่สเปอร์ทิ้งทาง
โรมัน ฟาหลิวเช้นโก้ เป็นหน้าเป้าคนเดียว


กรรมการเป่านกหวีดเริ่มเกมส์ไปได้เพียง 5 นาทีเป็นทางสเปอร์ทีมเยือนที่มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่เติมเกมส์รุกขึ้นมาและเป็นทาง ทอม ฮัดเดิลสโตรน ที่โยนด้วยซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น โรมัน ฟาหลิวเช้นโก้ ที่โฉบไปโหม่งบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไปให้สเปอร์ออกนำไป 1-0 อย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นแมนยูก็เป็นฝ่ายเปิดเกมส์รุกอย่างต่อเนื่องแต่จังหวะยังไม่เฉียบคมมากพอ นาทีที่ 17 แมนยูน่าจะได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ คาร์ลอส เตเวส ได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลไปชนคานอย่างจัง
หลังจากนั้นแมนยูก็ยังคงเหนือกว่าเป็นฝ่ายครองเกมส์เอาไว้ได้ทั้งหมดในนาทีที่ 21
แมนยูได้โอกาสอีกครั้งจากการเปิดของ ไมเคิล คาร์ริค เข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่แตะมาให้ทาง คาร์ลอส เตเวส ได้กดด้วยขวาแต่บอลติดเซฟ
จากนั้นแมนยูก็ยังคงโหมบุกอย่างหนักในนาทีที่ 35 แมนยูมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะเล่นเตะมุมและเปิดมาที่หน้ากรอบเขตโทษเป็น พอล สโคลล์ ที่ตั้งป้อมยิงไปแฉลบผู้เล่นสเปอร์เปลี่ยนทางเข้าไปเสมอที่ 1-1 หลังจากนั้นอีก 1 นาทีแมนยูมาได้ประตูออกนำเป็น
2-1 อีกครั้งจากจังหวะที่ ไมเคิล คาร์ริค โยนบอลยาวมาจากกลางสนาม เบอร์บาตอฟ เช็คล้ำหน้าก่อนที่จะหลุดเข้าไปยิงด้วยขวาเสียบมุมให้แมนยูออกนำ 2-1 หลังจากนั้นทางแมนยูก็เป็ยฝ่ายครองเกมส์ไว้ได้ทั้งหมดแต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้จบครึ่งแรกเสมอกันไปที่ 1-1

หลังจากนั้นกรรมการเป่านกหวีดกลับมาลงเล่นในครึ่งหลังอีกครั้งและทางสเปอร์ได้ทำการส่ง โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส ลงมาเล่น และเป็นทางสเปอร์ที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่
ดิดิเย่ร์ โซโกร่า โยนจากกราบขวาเข้าไปที่เสาสองและเป็นทาง แกเร็ธ เบล วิ่งเข้ามากดด้วยซ้ายบอลหลุดออกข้างเสาไปแบบได้ลุ้น เกมสืยังคงเป็นของสเปอร์อย่างต่อเนื่องในนาทีที่ 56 ทีมเยือนได้จังหวะลุ้นอีกครั้งกองหลังแมนยูโหม่งสกัดไม่ดีบอลลอยมาเข้าทาง
เดวิด เบนลี่ย์ หวดตูมหลุดออกข้างเสาไปแบบได้ลุ้น จากนั้นนาทีที่ 66 เดวิด เบนลี่ย์ เจ้าเก่าได้มีโอกาสยิงอีกครั้งแต่ไปติดเซฟของ เบน ฟอสเตอร์ หลังจากนั้นแมนยูสวนกลับมาบ้างในนาทีที่ 68 เป็นทาง โรนัลโด้ ที่ได้ยิงในกรอบเขตโทษด้านซ้ายแต่ไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูสเปอร์เช่นเดียวกัน ในนาทีที่ 84 สเปอร์น่าจะได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ เบอนัวต์ เอซู-ก็องโต้ได้หลุดมาทางซ้ายก่อนปาดเข้ามาให้ โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส ได้ยิงแต่กองหน้าชาวเม็กซิกันรายนี้ซัดข้ามคานออกไปแบบน่าเสียดาย หลังจากนั้นแมนยูพยายามปิดเกมส์และครองเกมส์เอาไว้จนกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันแมนยูชนะสเปอร์ไป 2-1 ผ่านเข้ารอบต่อไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด :
เบน ฟอสเตอร์,จอห์น โอเชีย,แกรี่ เนวิลล์,เนมันยา วิดิช,ฟาบิโอ ดา ซิลวา(เอเคอร์ส์ลีย์ น.53),แดนนี่ เวลเบ็ค(เฟลทเชอร์ น.86),พอล สโคลส์,คริสติอาโน่ โรนัลโด้(โทซิช น.72),ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,คาร์ลอส เตเบซ

สเปอร์ส : เบน อัล์นวิค,คริส กุนเทอร์,เวดราน ชอร์ลูก้า,ไมเคิ่ล ดอว์สัน,อัสซู เอก็อตโต้,เดวิด เบนท์ลีย์(เดโฟ น.72),ทอม ฮัดเดิลสตัน,ดิดิเยร์ โซโกร่า,แกเรธ เบล(ทารับ น.67),ลูก้า โมดริช(ดอส ซานโต๊ซ น.46),โรมัน พาฟลูเชนโก้



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์