เจ้าของฉายาหัตถ์อีแอบพร่ำซิวตั๋วรอบ4เหนือสเปอร์ส

ชาวสเปอร์ระวังอดีตจะย้อนรอยนะจ๊ะ



พอล สโคลส์ มิดฟิลด์หัวทองปิศาจแดง กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องชนะเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับสเปอร์ส วันเสาร์นี้ เพื่อรักษาโมเมนตัมของทีมที่กำลังไปได้สวยไว้

นอกจากเกมพ่ายรอบตัดเชือก คาร์ลิง คัพ เลกแรกต่อ ดาร์บี้ แล้ว เด็กๆของ เซอร์อเล็กซ์ ก็ไม่แพ้ใครเลยในทุกถ้วย ชนะ 9 จาก 10 เกมหลังสุด โดยวันเสาร์นี้ ผีแดง จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ สเปอร์ส ด้วยสภาพทีมที่ค่อนข้างพิการ แต่สโคลส์ ยังเชื่อมั่นว่า ทีมดีพอที่จะรับมือ

เราพูดกันมาเสมอตลอดทั้งปีว่า ทีมที่มีตัวผู้เล่นมากมายคืออะไร และคุณภาพของทีมอยู่ที่ตรงไหน ตอนนี้เรากำลังเผชิญบททดสอบของจริงสำหรับสองสามสัปดาห์จากนี้แล้ว

เราต้องรักษาโมเมนตัมไว้ให้คงอยู่ มันสำคัญที่เราต้องรักษาสถิติชัยชนะที่ทำได้อย่างนาทีนี้ไว้

เรากลับจาก ญี่ปุ่น พร้อมตำแหน่งแชมป์สโมสรโลก เราเพิ่งได้เข้าชิง คาร์ลิง คัพ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องดี

แต่เกมลีก คือเป้าหมายหลักที่เราต้องการทำผลงานให้ต่อเนื่องสองสามสัปดาห์หลังมานี้ มันเป็นเป้าหมายหลักของเราที่ต้องกลับมาอยู่ตำแหน่งจ่าฝูง และเราก็ทำได้ หวังว่าวันเสาร์นี้ เราจะผ่านเข้ารอบต่อไปสำเร็จ และรักษาโมเมนตัมไว้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

หลังจากทีม ชนะ เบิร์นลีย์ เกม คาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือก รวมถึงมีเกมลีก กับสโต๊ค รออยู่ แฮร์รี่ เรดแนปป์ บอสสเปอร์ส กล่าวว่า เกมเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจจะไม่เต็มสูบเท่าไร ซึ่งสโคลส์ ค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์ ที่เร้ดแนปป์ กล่าวเช่นนั้น

ค่อนข้างเซอร์ไพรส์นะที่เขาพูดอะไรแบบนั้น เอฟเอ คัพ เป็นเกมสำคัญ และทัวร์นาเมนต์เป้าหมายของทุกทีม ดังนั้นไม่มีใครคิดว่าทีมระดับสเปอร์ส ไม่อยากจะได้แชมป์รายการนี้ มิดฟิลด์วัย 34 ปีกล่าว

เขาอาจจะคิดว่า มีเกมอื่นที่สำคัญกว่ารออยู่ ซึ่งก็พอจะสมเหตุสมผล แต่ก็คงจะน่าเสียดายถ้าทีมอย่างสเปอร์ส ต้องตกรอบไป ผมมั่นใจว่า พวกเขาไม่ได้ตั้งใจมาเล่นขายของกับเราแน่



www.lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์