ผีแดงวิกฤตหนักเจ็บระนาวถึงคราวเตเวชแล้ว!

สำหรับผีแดง ที่ต้องเจอกับวิกฤตอันใหญ่หลวง เนื่องด้วยนักเตะที่ที่ประสบปัญหา บาดเจ็บกันเป็นระนาว ถึง 4 คน เลยทีเดียว จนดทำให้ แพ็ดดี้ ครีเรนด์ อดีตมิดฟิลด์รุ่งเก่าของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเห็นอนาคตของแมนฯยู  จึงเป็นโอกาสให้ คาร์ลอส เตเวช หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า ได้มีโอกาสลงช่วยทีม เพื่อพิสูจน์ตัวเอง เพื่อทีเขาอาจจะได้เซ็นสัญญาถาวรในรังผีแดง

แพ็ดดี้ ครีเรนด์ อดีตนักเตะรุ่นเก่า ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาย้ำให้ คาร์ลอส เตเวช กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ต้องพร้อมรับบทบาทสำคัญ ในช่วงที่ทีมกำลังเจอวิกฤตหนักจากอาการบาดเจ็บ ของนักเตะหลัก ในทีมหลายคนพร้อมกับมีโปรแกรมเตะในช่วงนี้


ทางด้านทีม แมนฯยู จะต้องเผญิชโปรแกรมการแข่งขัน สัปดาห์ ละ 2 นัดด้วยกัน โดนช่วงหลังจากผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ด้วยประตูรวมได้ 4-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และพวกเขาจะต้องลงทำศึก เอฟเอ คัพ ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ไก่เดือนทอง" สเปอร์ ในวันเสาร์ ก่อนจะไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมลีวันอังคาร และเปิดบ้านอีกรอบ พบกับ เฟเวอร์ตัน ในวันจันทร์ถัดไป

 

โดยอดีตนักเตะเก่าของผีแดง ออกมากล่าวว่า"เป็นเรื่องเสียหายอย่างยิ่งสำหรับ ยูไนเต็ด ที่เสีย เวย์น รูนี่ย์ ไปจากอาการบาดเจ็บ แต่อย่างน้อยการขาดหายไปของเขา ก็ช่วยให้ คาร์ลอส เตเวซ ได้มีโอกาสลงสนามต่อเนื่องอีกครั้ง เราต่างรู้ว่า คาร์ลอส ผิดหวังที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมมากนักในฤดูกาลนี้ แต่แฟนบอลก็ยังรู้สึกดีกับเขาจากสิ่งที่เขาทำให้กับทีม เขาเป็นที่ชื่นชอบทั้งในหมู่แฟนบอลและนักเตะด้วย"

จากฤดูกาลนี้ หัวหองวัย 24 ปี ได้มีข่าวว่า เขาอาจจะย้ายทีมไปซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และเขาก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาถาวรกับทีม ถึงแม้ว่าจะมีเหล่าแฟนบอลสนับสนุนเขา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์