นานี่... ผมฝืดอย่างนี้ เพราะกี้ย์คนเดียว




















src=http://sport.teenee.com/sport/img4/72712.jpg

หลุยส์ นานี่ ปีกดาวรุ่งตัวสำรองของ อีแอบ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจนายใหญ่ มาดามกี้ย์ มาม่าซังเจ้าของโรคหนังฝันเปียกที่จับนั่งเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งจนไม่สามารถโชว์ฟอร์มเด่นได้อย่างต่อเนื่อง












src=http://sport.teenee.com/sport/img4/72713.jpg
นับเป็นปีกจอยเลี้อยอีกรายสำหรับ นานี่ ที่นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับอีแอบ ยูไนเต็ด เขาก็โดนจับเป็นตัวสำรองของทีมอยู่เสมอ ล่าสุด นาที่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง สาเหตุที่เขาไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้นั้น เป็นเพราะว่า มาดามกี้ย์ จอมบี้ทวาร มักจะไม่ค่อยให้โอกาสเขาลงสนามอย่างต่อเนื่องนั่นเอง










src=http://sport.teenee.com/sport/img4/72714.jpg
ฤดูกาลก่อนยังเป็นไปด้วยดี ผมพอใจในเกมการเล่นของตัวเองและโอกาสในการลงสนาม มาฤดูกาลนี้ผมหวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้น เป้าหมายของผมคือได้โอกาสทำผลงานมากกว่าช่วงเริ่มต้นซีซั่น ผมต้องการลงสนามให้มากกว่านี้ แต่มันกลับไม่เหมือนเมื่อฤดูกาลก่อน











src=http://sport.teenee.com/sport/img4/72715.jpg
ผมรู้สึกดีที่ได้พยายามสร้างผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร แต่ก็ยังไม่สามารถทำได้ดีพอ ในวงการลูกหนังคุณอาจไม่ฟิตพอลงสนามในทุกๆ สัปดาห์ แต่ผมฝึกซ้อมมาดีตลอดเพื่อเตรียมตัวสำหรับแมตช์ต่อไป อย่างไรก็ตาม หากต้องเล่นหนึ่งนัดและพัก 2 แมตช์ มันก็ยากกับการรักษาฟอร์ม ผมต้องการลงสนามสาม 4-5 นัดเพื่อให้ตัวเองมั่นใจและฟิตมากขึ้น จากนั้นระดับความมั่นใจของผมก็จะสูงขึ้นอีก ดาวเตะวัย 22 ปี ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์