ไก่ไม่กลัวผีส่อพักตัวหลักบู๊เอฟเอ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยเตรียมพักตัวหลักหลายคน ในเกม เอฟเอ คัพ นัดเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสาร์นี้ หลังลูกทีมต้องเจองานหนักถึง 120 นาที ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถมยังมีนักเตะได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวอีกหลายคนด้วย ชี้ตอนนี้ทีมต้องเน้นการหนีตกชั้นก่อนเป็นอันดับแรก



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ตนอาจส่งตัวจริงและตัวสำรองลงผสมกัน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ ไก่เดือยทอง จะบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 24 ม.ค.นี้ หลังจากลูกทีมต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานหลายราย แถมยังต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ในเกมบุกพ่าย เบิร์นลี่ย์ 2-3 ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 แต่สกอร์รวม 2 นัดแซงชนะ 6-4 เมื่อวันพุธที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา


 


กุนซือ ไก่เดือยทอง ซึ่งยังต้องพาทีมดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่ในเวลานี้ ยอมรับว่า ตนคงต้องเน้นพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก และตนคงไม่เสี่ยงส่งนักเตะที่ไม่สมบูรณ์ลงสนามในเกมที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้ โดยกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส นิวส์ สำนักข่าวกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีว่า เราผ่านเกมหนักๆ มาหลายนัด ตอนนี้เรามีคิวไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งมันกลายเป็นเป้าหมายอันดับรองลงไปสำหรับผม


 


ถ้า อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ฟังอยู่ ผมขอบอกเลยว่า ผมคงส่งนักเตะตัวจริงและตัวสำรองลงผสมกันในเกมที่จะเจอกับทีมของเขา ผมหวังว่ามันคงไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง แต่เราเพิ่งเล่นจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษมา แถมยังมีนักเตะได้รับบาดเจ็บติดตัวมาอีกนิดหน่อยด้วย นั่นเป็นนักเตะกลุ่มเดียวที่ผมเหลืออยู่ นักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมวันพุธ ก็จะได้ลงเล่น และผมก็คงจะพักตัวหลักที่ลงเล่นในเกมวันพุธหลายคน เพราะผมไม่สามารถเสี่ยงให้นักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มได้อีกแล้ว เร้ดแน็ปป์ กล่าว


 


ขณะเดียวกัน นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ยอมรับว่า เกมลีกนัดที่ ไก่เดือยทอง จะเปิดรังรับมือทีมที่ดิ้นรนหนีตกชั้นด้วยกันอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ในวันอังคารที่ 27 ม.ค.นี้ เป็นเกมที่มีความสำคัญเหนือเกม เอฟเอ คัพ นัดบุกเยือน ปีศาจแดง


 


ผมคงจะจัดทีมที่ไม่แข็งแกร่งนักลงสนามในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะเรามีเกมสำคัญกับ สโต๊ค ในวันอังคาร (โจนาธาน) วู้ดเกต และ (ไมเคิ่ล) ดอว์สัน ไม่สามารถลงเล่น (เกมกับ ยูไนเต็ด) ได้ และ (เจมี่) โอฮาร่า ก็มีอาการเจ็บที่โคนขาหนีบ เรายังคงต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น และจำเป็นต้องร่วมมือร่วมใจกันทั้งทีม ในการลงเจอกับ สโต๊ค เร็ดแน็ปป์ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์