ซาฮาร่ากรุ๊ปสนสปอนเซอร์ผีแดง

 

ซาฮาร่ากรุ๊ปสนสปอนเซอร์ผีแดง



    ความคืบหน้ากรณีสปอนเซอร์ใหม่ แมนยูฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด ซาฮาร่า กรุ๊ป กลุ่มเงินทุนจากอินเดีย ยืนกรานสนใจทำหน้าที่สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ให้ทีม ด้านโฆษก ปีศาจแดง แจงทีมกำลังรีบดำเนินการหาสปอนเซอร์ราย ใหม่ให้พร้อมสำหรับฤดูกาล 2010 


    
ซาฮาร่า กรุ๊ป กลุ่มเงินทุนอสังหาริมทรัพย์จากอินเดีย แสดงความสนใจเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์เสื้อแข่งขันรายใหม่ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังได้รับคำเชื้อเชิญจากทีมดังแห่งแดนผู้ดี ให้เข้ามาทำหน้าที่อัดฉีดเงิน
แทนที่ อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (เอไอจี) บริษัทประกันภัยชื่อดังสัญชาติอเมริกัน ที่ประสบภาวะวิกฤตการเงินโลก และประกาศตัวชัดเจน ไม่ขอต่อสัญญากับทัพ ปีศาจแดง อีก

    
ซาฮาร่า ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมคริกเก็ตอินเดียด้วยเช่นกัน เปิดเผยว่า บริษัทได้รับข้อเสนอสปอนเซอร์จาก แมนยูฯ ยูฯ แล้ว ขณะที่บรรดาสื่อมวลชนอังกฤษ พาดพิงชื่อ ซาอุ เทเลคอม 7010.เอสอี รวมทั้ง พรูเดนเทียล 
บริษัทประกันภัยสัญชาติอังกฤษ เป็นอีกทางเลือกเช่นกัน

    ด้าน ฟิลิป ทาวน์เซนด์ โฆษก ปีศาจแดง ปฏิเสธไม่ยอมเผยว่า เอไอจี จะยุติการทำหน้าที่สปอนเซอร์ให้กับ
ทีมหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ แนวทางปฏิบัติงานสำหรับฤดูกาล 2010 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซาฮาร่า คือหนึ่งในหลายๆ
บริษัทที่แสดงความสนใจเข้ามา

    พร้อมกันนี้ ทาวน์เซนด์ เสริมว่า จะมีการเปิดตัวสปอน์เซอร์รายใหม่ให้เร็วที่สุด เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาล 2010-11 เราจะเริ่มต้นดำเนินงานในตอนนี้ เพื่อควานหาสปอนเซอร์รายใหม่เพื่อเตรียมชุดแข่งให้ทันเวลา
สำหรับร้านค้าและแฟนบอลทั่วโลก



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ www.manuclub.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์