ผีส่งลูกกรอก!บู๊ล้างตาแกะคืนนี้


ศึกคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ นัดที่สองคืนนี้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดบ้านเพื่อล้างตา แกะเขาเหล็ก ดาร์บี้ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ หลังนัดแรกแพ้มา 0-1 แต่จะแก้มือได้สำเร็จหรือไม่ต้องรอลุ้นกันครับ



                                                                     ปรีวิวคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ
                                                                     รอบรองชนะเลิศ นัดสอง
                                                                วันอังคารที่ 20 มกราคม 2552

                                         แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) -  ดาร์บี้ (แชมเปี้ยนชิพ)
                                                                  (ผลนัดแรก ดาร์บี้ ชนะ 1-0)

 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนว่าแม้ว่านัดแรกทีมจะพลิกพ่าย ดาร์บี้ 0-1 ในเกมออกไปเยือนไพรด์ พาร์ค แต่เกมนี้ก็จะส่งแข้งสำรองที่ไม่ค่อยได้รับโอกาส กับบรรดาดาวรุ่งลงเล่นเหมือนรอบก่อนครั้งก่อน แต่อาจมีตัวผู้เล่นจากชุดใหญ่ลงเล่นบ้างบางราย

 

โซรัน โทซิซ ปีกเซิร์บตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากปาร์ติซาน เบลเกรด มีลุ้นเปิดตัวลงเล่นต่อหน้าสาวกปีศาจแดง แต่ยังเชื่อว่าน่าจะลงเล่นในฐานะตัวสำรองมากกว่าหลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่นาน 

 

ส่วนแกนหลักของทีมอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวย์น รูนี่ย์, ปาทริซ เอวร่า ต่างบาดเจ็บไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดเล่นกับดาร์บี้ เช่นเดียวกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายประตูจอมเก๋าชาวดัตช์ที่ได้พัก ส่งผลให้มือสอง โทมัส คุสแซ็ค จะได้ลงเฝ้าเสา 

 

ในแนวรับน่าจะจุดที่ทำให้เซอร์อเล็กซ์ปวดหัวในการจัดทีมมากที่สุดเนื่องจาก เนมานย่า วิดิช, จอห์นนี่ อีแวนส์ และ จอห์น โอเช ยังต้องกรำศึกหนักในเกมเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์ที่เจอกับสเปอร์ส ดังนั้นบางทีสองพี่น้องตระกูล ดา ซิลวา อย่าง ราฟาเอล กับ ฟาบิโอ ก็มีลุ้นได้ลงเล่นพร้อมกันด้วย

 

แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมาในระบบ 4-4-1-1 นายประตูเป็น โทมัส คุสแช็ค ส่วนแนวรับใช้ ราฟาเอล ยืนแบ็กขวา แกรี่ เนวิลล์ ขยับเข้ามายืนเซนเตอร์กับ จอห์นนี่ อีแวนส์ ให้ จอห์น โอเช ยืนแบ็กซ้ายต่อไป

 

  ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จะคุมแดนกลางร่วมกับ โรดริโก้ พอสเซบอร์น, อันแดร์สัน และ พาร์ค ชี-ซอง ขยับขึ้นไปเป็น ไรอัน กิ๊กส์ ที่ยืนอยู่หลังหัวหอกตัวเป้า คาร์ลอส เตเวซ

 

ไนเจล คลัฟ กุนซือคนใหม่ของทีมแกะเขาเหล็กดาร์บี้ เคาน์ตี้ เปิดตัวการคุมไม่สวยงามเท่าไรเมื่อพ่ายคาบ้านต่อควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 0-2 ดังนั้นเกมนี้หวังเก็บผลการแข่งขันที่ดีเพื่อเขี่ยแมนฯยูไนเต็ดตกรอบและผ่านเข้าชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ เป็นทีมแรก

 

เกมนี้ คลัฟ ได้รับข่าวดีเมื่อสามคีย์แมนของทีมกลับคืนสู่กลุ่มทั้งหมด จอร์แดน สจ๊วร์ต กองหลังตัวแกร่งพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาลงสนาม รวมถึง พอล คอนนอลลี่ ก็จะพ้นแบน 1 นัดเช่นกัน ขณะที่ มาร์ติน อัลเบรชท์เซ่น กองหลังที่หายเจ็บเข่าตั้งแต่นัดก่อนไม่มีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติมด้วย

 
  แต่ทีมน้องแกะจะไม่มี นาธาน เอลลิงตัน กองหน้าตัวเก่งซึ่งเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ ลุค วาร์นี่ย์ หอกที่ยืมมาจาก ชาร์ลตัน ติดคัพไท และ โคล้ด เดวิส กองหลังของทีมยังไม่พร้อมลงเล่นแม้ว่าหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขากลับมาลงซ้อมบ้างแล้วก็ตามที

 
  ดาร์บี้ ใช้ 4-4-2 นายประตูเป็นอดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ดอย่าง รอย แคร์โรลล์ กองหลังประกอบด้วย พอล คอนนอลลี่, เลวิน เอ็นยาทังก้า, มาร์ติน อัลเบรชท์เซ่น และ จอร์แดน สจ๊วร์ต ให้ ไจลส์ บาร์นส์ เดินเกมแดนกลางร่วมกับ พอล กรีน, ไมลส์ แอ็ดดิสัน และ คริส คอมมอนส์ ส่วนคู่หน้าเป็น ร็อบ ฮัลส์ กับ สตีฟ เดวิส

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 
  แมนฯ ยูไนเต็ด (4-4-1-1) : โทมัส คุสแช็ค - ราฟาเอล, แกรี่ เนวิลล์, จอห์นนี่ อีแวนส์, จอห์น โอเช  - ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, โรดริโก้ พอสเซบอร์น, อันแดร์สัน, พาร์ค ชี-ซอง - ไรอัน กิ๊กส์ - คาร์ลอส เตเวซ 
 

ดาร์บี้ (4-4-2) : รอย แคร์โรลล์ - พอล คอนนอลลี่, เลวิน เอ็นยาทังก้า, มาร์ติน อัลเบรชท์เซ่น, จอร์แดน สจ๊วร์ต - ไจลส์ บาร์นส์, พอล กรีน, ไมลส์ แอ็ดดิสัน, คริส คอมมอนส์ - ร็อบ ฮัลส์, สตีฟ เดวิส

                                                                 บ่อนมั่นใจผีอัดคืน2-3เม็ด
 

แล็ดโบร๊กส์ บริษัทรับแทงพนันถูกหมายของอังกฤษ เปิดราคาสำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันอังคารที่ 20 ม.ค.นี้ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด - ดาร์บี้ โดยเชื่อว่าเจ้าถิ่นจะแก้ตัวจากความผิดพลาดในนัดแรก พลิกกลับมาชนะ 2-0 หรือ 3-0 ในอัตราจ่ายเพียง 6/1(แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) เท่านั้น

 

ส่วนโอกาสที่ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะชนะ 1-0 หรือถล่มขาด 4-0 ตามมาเท่ากันที่ 7/1 และ 2-1 อยู่ที่ 9/1 ในเกม 90 นาที โดยสกอร์ 5-0, 3-1 หรือเสมอ 1-1 อยู่ที่ 12/1 ตรงข้ามกับโอกาสที่ ดาร์บี้จะพลิกชนะ 1-0 จ่ายสูงถึง 22/1

                                                                   โด้,เบิร์บเต็งซัดลูกแรก
 

ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ สองแนวรุกแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกยกเป็นเต็ง 1 ร่วมที่จะทำประตูแรกในเกมเปิด โอลด์แทร็ฟฟอร์ด รับมือการมาเยือนของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง โดยแล็ดโบร๊กส์ เปิดราคาไว้ที่ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) เท่ากันทั้งสอราย

 

ขณะที่ คาร์ลอส เตเวซ มีราคาตามมาที่ 11/4 และแดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งอยู่ที่ 4/1 ถัดมาเป็น ไรอัน กิ๊กส์ อยู่ที่ 5/1 และพาร์ค ชี-ซอง อยู่ที่ 8/1 ส่วน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กับพอล สโคลส์ อยู่ที่ 10/1 เท่ากัน 

 

ด้านราคาสำหรับการไม่มีสกอร์อยู่ที่ 14/1 ต่ำกว่าโอกาสที่ ร็อบ ฮัลส์ หรือ นาธาน เอลลิงตัน กองหน้าของทีมเยือนจะยิงประตูแรกในเกมนี้ได้ ซึ่งมีราคาสูงถึง 16/1

Credit:www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์