คาร์ริคชู้ กิ๊กเป็นตัวอย่างที่ดี

ไมเคิ่ล คาร์ริค นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับเลยว่า นักเตะ "ปีศาจแดง" ทุกคนต่างก็เอาแบบอย่าง นักเตะรุ่นเก๋า อย่าง ไรอัน กิ๊ก ปีกชาวเวลล์ ถึงแม่ว่า อายุอานามจะปาเข้าไปแล้ว 35 ปี แต่ ความฟิตแล้วลีล่า ยังไม่หมดไปกับอายุเลยยังเหมือนเดิม



ไมเคิ่ล คาร์ริค กองหลาง ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเลยว่า ไรอัน กิ๊ก ปีกจอมเก๋า ยังเป็นต้นแบบอย่างที่ดีและน่ายึดถืออีกด้วย ภายหลังนักเตะ วัย 35 ปีรายนี้ ได้พิสูจน์ ให้เห็นกันแล้วว่า ถึงแม้อายุจะปาเข้าไป 35 แล้ว แต่ลีล่าแล้วความสามารถก็ยังเหมือนเดิม และสามารถลงช่วยทีมต้นสังกัดเล่นในลีกระดับใหญ่ได้อย่างสบายเลยทีเดียว



คาร์ริค ออกมาชื่นชม กิ๊ก นักเตะรุ่นพี่ อย่างสุดปรืม โดยกล่าวว่า "ไรอัน เป็นแรงกระตุ้นให้กับนักเตะทุกคนที่อยู่ในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงได้อยู่ที่นี่มาอย่างยาวนาน และประสบความสำเร็จอย่างมาก"

"หากคุณคว้าแชมป์ลีก นักเตะหลายคนอาจจะคิดว่า "นั่นไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไรเลย ผมเองก็เห็นด้วยกับเรื่องนั้น" แต่คุณจะต้องไม่หลงระเริงกับความสำเร็จเหล่านั้นในการค้าแข้งอยู่ที่นี่ และ ไรอัน เป็นตัวอย่างในเรื่องนั้นอย่างเห็นได้ชัด ในฐานะนักเตะที่เพิ่งย้ายมาสู่ทีมคุณต้องมองที่ ไรอัน"



"ดูว่ามีแรงกระตุ้นและมีความตั้งใจมากแค่ไหน และจะเข้าใจกับแนวทางที่มันเป็นอยู่ เขาได้รับการเคารพจากทุกคนในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว แฟนบอลเองก็ชื่นชมเขา มันไม่ใช่เรื่องที่เหนือบ่ากว่าแรงเลยที่จะไปขอคำแนะนำจากเขา สำหรับการจะประสบความสำเร็จในวงการ" ไมเคิ่ล คาริค  กล่าวปิดท้ายอย่างชื่นชม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์