แฟนผีเตรียมยลโทซิชฟัดแกะ

แฟนผีเตรียมยลโทซิชฟัดแกะ

 

หลังจากเซ็นแล้วหายไปในกลีบเมฆ ล่าสุดแหล่งข่าวจากเมืองแมนเชสเตอร์ยืนยันว่า โซรัน โทซิชดาวรุ่งตีนหนักชาวเซิร์บ จะได้ลงประเดิมสนามในสีเสื้อแมนฯยูไนเต็ดในเกมคาร์ลิ่ง คัพนัดสองกับดาร์บี้ เคาน์ตี้ คืนพรุ่งนี้แน่นอน


เด็กผีหน้าใหม่รายนี้จะยังไม่ได้เล่นกับทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องโดยทันที เพราะเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือ”ปิศาจแดง” ต้องการให้ทีมสต๊าฟฟิตเนสของสโมสรจัดการขุนร่างกายของโทซิชจนแข็งแกร่งและสามารถรับมือกับเกมหนักๆของพรีเมียร์ลีกให้ได้เสียก่อน

ซึ่งคาดว่านานี่ที่ยังรีดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ซักที จะถูกแทนที่โดยเจ้าหนูโทซิช ซึ่งจะได้สวมเสื้อ “เร้ด เดวิลส์” ลงเล่นเป็นเกมแรกในชีวิต

ขณะเดียวกันอนาคตของปีกโปรตุกีสจอมเลี้ยงมั่วยังคงไม่แน่นอน โดยนอกจากโทซิชที่จะมาแย่งตำแหน่งแล้ว ยังมีข่าวว่าแมนฯยูไนเต็ด เตรียมทุ่มอีก 20 ล้านปอนด์เพื่อดึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์เชิงสูงมาจากวีแกน แอธเลติกด้วย

โดยแม้ว่าท่านเซอร์ชาวสก็อตต์จะออกมายืนยันว่า โทซิชและเพื่อนร่วมชาติอย่างอาเด็ม ลายิช จะเป็นแค่ 2 นักเตะใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนนี้ก็ตาม แต่หลังจากที่เรอัล มาดริดกำลังให้ความสนใจมิดฟิลด์วีแกนอยู่ เชื่อว่ายูไนเต็ดก็คงเตรียมยื่นข้อเสนอไปอย่างไม่รอช้าแน่นอน

ซึ่งด้วยการที่ไรอัน กิ๊กส์ ได้หุบเข้ามาเล่นตรงกลางอย่างจริงจังในฤดูกาลนี้ อีกทั้งเฟอร์กี้เองก็กำลังหากำลังเสริมมาเป็นตัวสำรองของโรนัลโด้ ดังนั้นวาเลนเซียน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับท่านเซอร์

สำหรับเกมคาร์ลิ่ง คัพนั้น ยูไนเต็ดเพิ่งถูกดาร์บี้พลิกชนะมาอย่างเจ็บแสบที่ไพรด์ ปาร์ค 1-0 และเฟอร์กี้ก็เตรียมปรับเปลี่ยนทีมอย่างหนักเพื่อต้อนรับ “แกะเขาเหล็ก” ในการมาเล่นที่โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด โดยปีกเซิร์บวัย 21 ปีที่เคยได้ฉายาว่า “แบมบี้” น่าจะได้รับโอกาสลงสนามด้วยอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์