บราวน์เชื่อผีแกร่งเพราะการแข่งขันในทีมสูงขึ้น

บราวน์เชื่อผีแกร่งเพราะการแข่งขันในทีมสูงขึ้น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 เมษายน 2549 14:33 น.

เวส บราวน์ ปราการหลังของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อการมาของ เนมานย่า วิดิช และ ปาทริซ เอวร่า สองกองหลังในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทำให้ขุมกำลังของทีมแข็งแกร่งขึ้น ส่งผลไปถึงฟอร์มที่คงเส้นคงวามากขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ดูจะมีปัญหากองกลางในฤดูกาลนี้เนื่องจาก พอล สโคลส์ และ อลัน สมิธ เจ็บยาว แต่กลับซื้อ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ เซอร์เบีย และ มอนเตเนโกร และ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายชาว ฝรั่งเศส เข้ามาแทนในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

เวส บราวน์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ แมนฯยู เชื่อว่าการที่มีตัวเลือกเยอะแยะเช่นนี้ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นจนคว้าชัยชนะ 9 นัดติดในลีก และมีลุ้นแชมป์กับ เชลซี ในช่วงโค้งสุดท้ายเลยทีเดียว เรามีผู้เล่นมากมายในหลากหลายตำแหน่งตอนนี้ ทำให้กุนซือมีทางเลือกที่ยอดเยี่ยมมากมาย

วิดิช นั้นเยี่ยมาก ส่วน ซิสแวสต์ ก็กำลังเล่นได้ดีในตำแหน่งแบ๊กซ้าย นอกจากนี้ยังมี กาเบรียล ไฮน์เซ่ ที่เรียกความฟิตอยู่ ซึ่งถือว่าดีมากเพราะทุกคนสู้เพื่อตำแหน่งของตนเอง ทำให้เรามีผลงานดีขึ้น เพราะคุณต้องงัดฟอร์มในสนามออกมาให้ได้ไม่เช่นนั้นก็จะโดนดร็อป น้องน้ำตาล กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์