ผีรอต่อ!ฮาร์โก้ขึ้นเขียงผ่าเข่ารอบ2

 

ผีรอต่อ!ฮาร์โก้ขึ้นเขียงผ่าเข่ารอบ2



   แฟนบอล 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากเห็น โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ลงสนาม คงต้องร้องเพลงรอกันต่อไป ล่าสุด ฮาร์โก้ ได้ขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าไปเป็นรอบที่ 2 แล้ว ส่งผลให้พลาดลงสนามทั้งฤดูกาลไปโดยปริยาย 



   โอเว่น 
ฮาร์กรีฟส์ กองกลางตัวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณหัวเข่าเป็นรอบที่ 2 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวจากเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา 

    
ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม แมนยูฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2007 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ได้นั่งเครื่องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปให้ ดร.ริชาร์ด สตีดแมน ศัลยแพทย์ชื่อดังชาวอเมริกัน ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นไปแล้วรอบหนึ่ง ก่อนที่ล่าสุดจะขึ้นเขียงผ่าตัดเป็นรอบที่ 2 ดังกล่าว

    ด้าน เดลี่ เมล์ อ้างคำพูดแหล่งข่าวใกล้ชิดของ 
ฮาร์กรีฟส์ ว่า โอเว่น หวังว่า การผ่าตัดจะประสบความสำเร็จ แต่เราต้องรอดูกันต่อไป มันไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นเขากลับมาลงสนามอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ในโลกแห่งความจริงเราต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป เขามีกำลังใจที่ดีเยี่ยม และจะกลับมาอังกฤษ ในเร็วๆ นี้ เพื่อเริ่มต้นเรียกความฟิตกลับคืนมาอีกครั้ง 

ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์