รูน-เนวิลล์ ยกย่อง ปาร์ค สุดเจ๋ง

"รูน-เนวิลล์" ยกย่อง "ปาร์ค" สุดเจ๋ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 เมษายน 2549 14:58 น.

เวย์น รูนี่ย์ และ แกรี่ เนวิลล์ สองนักเตะของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง ปาร์ค จี ซอง กองกลางเลือดโสม คือนักเตะคนสำคัญในเกมล้ม ปืนโต อาร์เซนอล แต่กลับไม่ค่อยได้รับคำชมมากเท่าที่ควร

ปาร์ค จี ซอง กองกลางดีกรีทีมชาติ เกาหลีใต้ ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกพร้อมทั้งยิงประตูปิดท้ายในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ ปาร์ค กลับไม่ได้รับคำชมมากนักในเกมนี้ร้อนถึง เวย์น รูนี่ย์ แมน-ออฟ-เดอะ-แมตช์ ที่ทั้งยิงทั้งจ่ายต้องออกมาหยอดคำหวานใส่เพื่อนร่วมทีมว่า จี ไม่ได้รับคำชมมากเท่าที่ควร เขาเป็นนักเตะที่มีความว่องไวและวิ่งได้ตลอดทั้งเกม

ทางด้าน แกรี่ เนวิลล์ แบ๊กขวาของ แมนฯยู ก็เห็นพ้องตรงกันกับ รูนี่ย์ โดยออกมาชม ปาร์ค คือนักเตะที่มีความฟิตและเล่นได้หลากหลายตำแหน่งการได้ตัวมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ถือว่าคุ้มมากจริงๆ

ไม่มีใครในทีมสงสัยในความสามารถของ จี ในสนามซ้อมเขาคือฝันร้ายของทุกคน เขาวิ่งไม่มีหยุดเหมือนกับ เฟรดริก ลุงเบิร์ก ในช่วงท็อปฟอร์มกับ อาร์เซนอล เมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ ค่าตัวของเขาที่เราจ่ายไปดูจะเล็กน้อยไปเลยทีเดียว สำหรับนักเตะที่เล่นได้ทั้งซ้ายและขวา กัปตัน แมนฯยู กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์