กาก้าปลื้มปีศาจกับปืนมากกว่าแมนฯ ซิตี้

กาก้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ได้ออกมาทำร้ายจิตใจชาวแมนฯ ซิตี้ เมื่อออกปากว่า หากเขาจะย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมอันดับ 3 กัลโช ซีรีส์ อิตาลี ไปค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริง เขาขอเลือกแค่สองทีมเท่านั้น คือ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและคู่ต่อสู้ร่วมเมืองของ "เรือใบสีฟ้า" กับ อาร์เซนอล อีกหนึ่งทีมในกลุ่ม "บิ๊กโฟร์" เนื่องจากชอบในแบบฉบับการเล่นของทั้ง 2 ทีม ที่เน้นการเคลื่อนบอลอย่างว่องไวมากกว่า

 "อาร์เซนอล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แตกต่างจากทีมในอังกฤษ พวกเขาเล่นเกมรุก และเปิดเข้าแลก หากผมเลือกได้ ผมต้องการเล่นให้สองทีมนี้ในอังกฤษ เพราะทีมในอังกฤษอื่นๆ มักใช้กองหน้าตัวสูง เพื่อเล่นลูกโด่ง ส่วน เชลซี กับ ลิเวอร์พูล อีกสองทีมในกลุ่มบิ๊กโฟร์ พวกเขาเน้นเทคนิคมากเกินไป ผมคงอึดอัด เพราะทั้งสองทีมต้องใช้ความมีวินัยค่อนข้างสูง ทำให้เล่นไม่สนุก"

 อย่างไรก็ตาม "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี ยังคงฟันธงว่า เพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปีผู้นี้ จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ภายใน 7 วัน เนื่องจาก บอสโก ไลเต พ่อของเขา พึงพอใจข้อเสนอส่วนตัว 108 ปอนด์ (5,940 ล้านบาท) ที่ "เดอะ ซิติเซนส์" เสนอให้ และกำลังเจรจากับแมนฯ ซิตี้ และคาดว่าน่าจะได้บทสรุปในวันจันทร์ที่ 19 มกราคมนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์