ตัวแทนแถลงโต้ รูน-โอเว่น แตกหักเพราะการพนัน

ตัวแทนแถลงโต้ รูน-โอเว่น แตกหักเพราะการพนัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 เมษายน 2549 00:46 น.

ตัวแทนทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และไมเคิล โอเว่น ออกโรงแถลงตรงกันว่านักเตะของพวกเขาไม่ได้มีสัมพันธ์ที่แตกร้าวจากการเข้าไปพัวพันในวงการพนันแต่อย่างใด พร้อมยันทั้งคู่ยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เวย์น รูนี่ย์ กลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วเกาะอังกฤษเมื่อ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อเมืองผู้ดีจอมล้วงลึกออกมาแฉว่า ดาวยิง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ มีหนี้สินจากการพนันม้าแข่งสุนัขแข่งถึง 7 แสนปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) เล่นเอา สเวน-โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ สิงโตคำราม ต้องเรียกตัวเข้าพบ

นอกจากนี้มีกระแสข่าวทำนองว่า รูนี่ย์ ไม่กินเส้นกับ ไมเคิล โอเว่น ศูนย์หน้าคู่หูในทีมชาติอังกฤษ เนื่องจาก รูน เห็นว่า เบบี้โกล เป็นชักนำให้เขาเข้าไปเล่นการพนันกับ โกลด์ชิพ บริษัทรับพนันที่มี สตีฟ สมิธ หุ้นส่วนทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ โอเว่น จนตกเป็นหนี้เป็นสินตามข่าว

อย่างไรก็ตามล่าสุด ตัวแทนของ รูนี่ย์ ออกโรงปฏิเสธข่าวดังกล่าว เวย์น คงไม่กังวลแต่อย่างใดสำหรับข่าวที่ว่าเขาไม่ลงรอยกับ ไมเคิล โอเว่น เพราะเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยสักนิด

ด้านโฆษกส่วนตัวของ โอเว่น เผยสั้นๆ ทำนองเดียวกัน ทั้งไมเคิลและเวย์น ดูจะสนิทสนมกันดีอยู่ พวกเขาต้องการทำงานร่วมกันในศึกฟุตบอลโลกที่จะมาถึงในช่วงกลางปีนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์