เฟอร์กี้ ชมเกมรุกผี เวนเกอร์ ก่นปืนพลาดโอกาสทอง

เฟอร์กี้ ชมเกมรุกผี เวนเกอร์ ก่นปืนพลาดโอกาสทอง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 เมษายน 2549 05:50 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พึงพอใจกับเกมรุกของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านบี้เอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ของศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวาน ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ บ่นทีม ปืนใหญ่ มีโอกาสแต่ดันทำไม่ได้เอง

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพยายามบี้ เชลซี จ่าฝูงไว้ที่ 7 แต้ม หลังจากที่เด็กๆ ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก็บสามแต้มเหนืออาร์เซนอล โดยสองประตูของเจ้าถิ่นได้จาก เวย์น รูนี่ย์ และปาร์ค จี ซอง ในครึ่งเวลาหลัง ทำให้การลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีสนุกตื่นเต้นแน่นอนใน 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

หลังแมตช์ เฟอร์กี้ เผยกับนักข่าว เกมรุกของเราทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม แม้อาร์เซนอลฟอร์มกำลังเยี่ยม แต่ในสถานการณ์ที่เราต้องการสามแต้มผมเลยตัดสินใจให้ลูกทีมบุกกันเต็มที่ และดูเหมือนมันจะได้ผลที่ยอดเยี่ยมทีเดียว รูปเกมของคู่นี้เป็นไปอย่างสนุกสุดเหวี่ยงแต่เราเป็นฝ่ายที่คว้าชัยและที่สำคัญแมนฯ ยูไนเต็ด ยังได้ลุ้นแชมป์ต่อไป

ด้าน เวนเกอร์ เผยบ้าง อาร์เซนอลใช่ว่าจะไม่มีโอกาส เพียงแต่เมื่อสร้างโอกาสกันได้กลับจบสกอร์ไม่สำเร็จ นี่ถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียนสำหรับเราจริงๆ ก่อนที่พวกเขาจะขึ้นนำ 1-0 เราน่าจะได้ประตูไปก่อนแล้วจากทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อย่างไรก็ตาม ผมยอมรับว่าแมนฯ ยูไนเต็ด คู่ควรกับชัยชนะ เพราะพวกเขาทำผลงานในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายได้อย่างเหลือเชื่อ

ท่านเซอร์เร้าโบลตันคืนฟอร์มล้มเชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 เมษายน 2549 10:59 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้น โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ให้งัดฟอร์มสุดยอดเอาชนะ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ให้ได้ เพื่อที่จะเอื้อประโยชน์ต่อตำแหน่งแชมป์ของพวกเขาเอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดเปิดรังอัด อาร์เซนอล 2-0 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์โดยตามหลังจ่าฝูง เชลซี 7 คะแนนในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 นัด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯยู ก็รู้งานเต็มที่รีบออกโรงเร่งเร้า โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส คู่ปรับนัดต่อไปของ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 15 เม.ย. ให้คืนฟอร์มอีกครั้งหลังจากแพ้มา 4 นัดติดต่อกันในลีก

กุนซือชาวสกอตต์กล่าวว่า คุณคิดว่าทีมอย่าง โบลตัน จะแพ้ 5 นัดติดหรือ? แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น พวกเขายังคงมีลุ้นไปฟุตบอลยุโรปซึ่งพวกเขาก็พร้อมที่จะท้าทายมัน เชลซี จะต้องเจอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รวมถึง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่จะเป็นเกมสุดท้ายของ อลัน เชียเรอร์ ด้วย

ทุกสิ่งล้วนเป็นใจให้เรา แต่เกมที่สำคัญจริงๆ อยู่ที่ สแตมฟอร์ดบริดจ์ ซึ่งเราจะเอาชนะให้ได้ ท่านเซอร์ กล่าวพร้อมมองไปถึงเกมที่ต้องบุกไปเยือนรัง เชลซี ในวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. ซึ่งคือนัดรองสุดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์