เซอร์ชี้โทซิชเล่นคนละสไตล์กับโด้

 

เซอร์ชี้โทซิชเล่นคนละสไตล์กับโด้



   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ โซรัน โทซิช ปีกซ้ายเลือดเซิร์บ เล่นในสไตล์ที่แตกต่างกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีส หลังมีการจับเอาทั้ง 2 คนไปเปรียบเทียบกัน


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า โซรัน โทซิช ปีกซ้ายเลือดเซิร์บ ซึ่งพวกเขาเพิ่งไปคว้าตัวมาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด นั้น มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างไปจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) คนล่าสุด


      จากการที่ โทซิช ซึ่งติด
ทีมชาติเซอร์เบีย ไปแล้ว 21 ครั้งนั้น เล่นในตำแหน่งเดียวกับ โรนัลโด้ จึงทำให้เป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีการนำทั้งคู่มาเปรียบเทียบกัน อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ มองว่า ทั้ง 2 คนเป็นนักเตะคนละสไตล์ โดยเฉพาะในส่วนของลีลาการลากเลื้อย


      มันมีความแตกต่างกันอยู่ เพราะ 
โรนัลโด้ มีความสามารถในการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ โทซิช ชอบเลี้ยงเป็นเส้นตรงมากกว่า แต่ประเด็นสำคัญก็คือ เรากำลังวางแผนสำหรับอนาคต และความท้าทายที่นักเตะดาวรุ่งทุกคนควรจะตั้งเอาไว้ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่กับทีมไหนก็คือ การก้าวขึ้นไปให้ถึงจุดสูงสุด บรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าว

ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์