ผีแดงเดินแผนล่า โคล แทน สโคลส์

ผีแดงเดินแผนล่า "โคล" แทน "สโคลส์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 เมษายน 2549 15:00 น.

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินแผนล่าตัว โจ โคล กองกลางตัวทะลุทะลวงของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามอาจะถูกขัดขวางจากกุนซือ โฮเซ่ มูรินโญ่ ก็เป็นได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประทับใจฝีเท้าของ โจ โคล กองกลางทีมชาติ อังกฤษ สมัยอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 14 ปี แต่ก็พลาดหวังปล่อยให้ เชลซี ฉกตัวไปครองได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม แมนฯยู มีแผนเดินหน้าขอซื้อ โคล จาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้องการดึงมาเป็นตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า ในระยะยาวต่อไป

แต่ว่า แมนฯยู อาจจะต้องผิดหวังอีกครั้งเมื่อ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของ เชลซี คงไม่เต็มใจปล่อย โคล วัย 24 ปี ให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์เพื่อกลับมาเป็นหอกข้างแคร่ในอนาคตอย่างแน่นอน

แฟนผีหน่าย "กิลล์" ยันขึ้นค่าตั๋ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 เมษายน 2549 14:33 น.

สาวก เร้ด เดวิลส์ ออกลูกเซ็งไปตามๆ กันเมื่อ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพิจารณาขึ้นค่าตั่วเข้าชมเกมในสนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว โดยจะประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

เดวิด กิลล์ ประธานบริหารชอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้เปิดเผยผ่านสำนักข่าวจอมอื้อฉาว นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด ว่า มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของทีมได้ตัดสินใจขึ้นค่าตั๋วตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

ตระกูล เกลเซอร์ มองดูว่ามีอะไรจะผลักดันให้ทีมก้าวไปข้างหน้าได้บ้าง พวกเขาได้ตัดสินใจขึ้นค่าตั๋วและเราจะประกาศให้ทราบอีกครั้งถึงจำนวนเงินดังกล่าว ค่าตั๋วของเราสมเหตุสมผลเสมอและนั่นยังคงต้องรอดูกันก่อน ซึ่งอาจจะทำให้มีการต่อต้านครอบครัว เกลเซอร์ แต่ผมคิดว่าแฟนๆ จะเข้าใจในเหตุผล กิลล์ เผย

กิลล์ ยังออกมาอธิบายถึงการขึ้นค่าตัว เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ความจุ 76,000 ที่นั่งว่า แน่นอนผมจะแจกแจงให้ฟัง การขึ้นค่าตั๋วนี่คือเรื่องจริงของชีวิตที่เราต้องเผชิญ เพราะไม่ว่าจะเป็นค่าหญ้า, ค่าไฟ หรือ ค่าตั๋วเอง ที่สำคัญมีเพียง 7 ทีมใน พรีเมียร์ ลีก เท่านั้นที่ขายตั๋วถูกกว่าเรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์