โด้รับสุดมีคว้าสุขหลังคว้าแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า

 

 
โด้รับสุดมีคว้าสุขหลังคว้าแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า



   คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังคว้ารางวัลแข้งแห่งปีของฟีฟ่ามาครองอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมยกย่องครอบครัว, เพื่อนฝูง และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จจนทุกวันนี้ 




   คริสเตียโน่ 
โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผย สุดภาคภูมิใจที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หรือ ฟีฟ่า เวิลด์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ พร้อมยกความดีความชอบให้กับครอบครัว, เพื่อนร่วมทีม และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง ที่ปลุกปั้นจนกลายเป็นสุดยอดนักเตะในตอนนี้

      ปีกจอมสับ เพิ่มเกียรติยศส่วนตัวอีก 1 รางวัล หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะสอยรางวัล บัลลงดอร์ และรางวัล
นักเตะแห่งปีของฟิฟโปร มาแล้ว กล่าวว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ และสุดแสนพิเศษสำหรับผมจริงๆ ผมสามารถพูดกับแม่และก็พี่สาวของผมได้เลยว่า -ตอนนี้จุดพลุฉลองได้เลย- มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สุดแสนสำคัญในชีวิตของผมจริงๆ ผมต้องขอบคุณพ่อแม่, พี่สาว, และก็ครอบครัวของผมทุกคน ผมยังต้องขอบคุณเพื่อนๆ ของผม ซึ่งพวกเขาก็รู้อยู่แล้วว่าผมหมายถึงใคร

      ผมต้องขอบคุณเอเยนต์ของผม จอร์จ เมนเดส และเพื่อนร่วม
ทีมทุกคน เพราะหากปราศจากพวกเขา ผมคงจะไม่มีทางได้รับรางวัลนี้ ผมดีใจมาก นี่เป็นช่วงเวลาที่สุดแสนมีความสุขในชีวิตผม และผมหวังว่าจะได้กลับมานี่อีกครั้ง ขอบคุณทุกๆ คนมากจริงๆ

      มันเหมือนฝันที่เป็นจริงที่ผมได้รับรางวัลนี้ ผมขออุทิศสิ่งนี้ให้กับครอบครัวของผม ความจริงก็คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ผู้จัดการ
ทีม) มีส่วนสำคัญกับบทบาทการเล่นของผมเสมอ มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และสำหรับสโมสรของผมด้วย โค้ชมีความสำคัญกับผม เพราะผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา ประสบการณ์ตลอดหลายปีของเขามันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก มันเป็นข้อได้เปรียบที่มีผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้

      นี่เป็นจุดสุดยอดในยุคทองของผม ผมมีความสุข และภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำสำเร็จกับ
ทีม และเราก็คว้าแชมป์ ผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  อดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าว

      พร้อมกันนี้ 
โรนัลโด้ เผยว่ารางวัลนี้ถือเป็นเครื่องหมายการันตีให้เห็นว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก อาจจะไม่มีนักเตะอังกฤษมาอยู่ที่นี่ แต่ผมเชื่อว่ามันสำคัญสำหรับ อังกฤษ ที่ตัวผม และ เฟร์นานโด ตอร์เรส (คว้าอันดับ 3) มาอยู่ที่นี่ในฐานะตัวแทนของ 2 สโมสรจากอังกฤษ มันเป็นชัยชนะสำหรับแฟนบอลอังกฤษด้วย เพราะพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่แข็งแกร่ง แต่เราต้องไม่ลืมว่าลีก สเปน และ อิตาลี ก็ยังคงยอดเยี่ยมเช่นกัน

ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์