ฟาบิโอรับโด้กล่อมให้ร่วมทัพผีแดง

 

ฟาบิโอรับโด้กล่อมให้ร่วมทัพผีแดง



   ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกระดับโลก เป็นคนกล่อมให้เขา และพี่ชาย ราฟาเอล ดา ซิลวา ย้ายมาร่วมทัพ ปีศาจแดง พร้อมรับ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า จะได้โยกมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน ด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น 



  ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กซ้ายดาวโรจน์ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เป็นคนเกลี้ยกล่อมให้ทั้งเขา และพี่ชาย ราฟาเอล ดา ซิลวา จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

     ฝาแฝดจากแดนแซมบ้า ย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ มาร่วมทีม แมนยูฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในรายของ ราฟาเอล สามารถแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ได้แล้ว เหลือแต่เพียงตัวน้องชายที่ยังต้องร้องเพลงรอโอกาสลงสนามต่อไป เนื่องจากตำแหน่งแบ็กซ้าย ปาทริซ เอวร่า ยึดตำแหน่งเอาไว้อย่างเหนียวแน่น

    ฟาบิโอ กล่าวว่า เราเจรจากับ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับมีการทดสอบฝีเท้าอยู่บ้าง แต่มันยังไม่มีอะไรแน่นอน ตอนที่ผมอยู่ใน ริโอ เดอ จาเนโร มีโทรศัพท์เข้ามา ผมรับสาย และชายคนนั้นก็บอกว่า นี่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นะ ผมคิดว่าอำกันหรือเปล่า แต่มันเป็นเขาจริงๆ เขาบอกเราว่า เขาชอบทีมมากขนาดไหน และเขาคิดว่า เราน่าจะย้ายไปเล่นที่นั่น

    พร้อมกันนั้น ฟูลแบ็กวัย 18 ปี กล่าวถึงการลงเล่นให้กับ 
แมนยูฯ ยูไนเต็ด ว่าเหมือนกับฝันเป็นจริงยังไงยังงั้นเลย โดยระบุว่า แน่นอนว่า ตอนที่ผมได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ผมไม่อยากจะคิดเลยว่า ผมจะได้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่มีอายุเพียง 18 ปี นั่นต้องเป็นเรื่องไม่เคยอยู่ในหัวของคุณแน่ๆ

    คุณย่อมต้องฝันถึงมันอยู่แล้ว แต่บาง
ทีมันอาจจะเกิดขึ้นช้าหน่อย แต่เราได้มาอยู่ที่นี่ชนิดไม่ทันตั้งตัว เมื่อมีนักเตะหน้าใหม่ย้ายเข้ามา พวกเขาย่อมต้องพูดถึงเรื่องให้ความเคารพในตัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างสูงสุด แต่เวลานี้เขาเป็นเหมือนกับเพื่อน เขาปล่อยมุขตลกกับเรา และชกไหล่เราเป็นบางครั้ง แบ็กซ้ายอนาคตไกล ทิ้งท้าย 

ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆจาก สยามกีฬา และ www.manuclub.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์