เซอร์ชมผีสุดยอดทั้งรุก-รับ

 

เซอร์ชมผีสุดยอดทั้งรุก-รับ



   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมขุนพล ปีศาจแดง โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดทั้งรุก และรับ หลังจัดการสำเร็จโทษ เชลซี 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ ตั้งเป้าขอเก็บชัยรวดทุกนัดในการพบกับคู่แข่งร่วมกลุ่มบิ๊กโฟร์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 



   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมแนวรุก และแนวรับ ปีศาจแดง ว่าทำผลงานได้อย่างสุดยอด หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อน เชลซี อริตัวฉกาจ ขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    แนวรับของ 
แมนยูฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมาตลอดในฤดูกาลนี้ และการไม่เสียประตูในเกมดับ เชลซี ก็นับเป็นการรักษาคลีนชีตได้เป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 6 เกมหลังสุดของพวกเขาแล้ว แต่จากการที่ เวย์น รูนี่ย์ และ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ มีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมนี้ด้วย ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ ต้องออกปากชมแนวรุกของตัวเองด้วยเช่นกัน

    เฟอร์กี้ กล่าวว่า มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เชลซี ครองบอลได้เยอะมาก และพวกเขาก็น่ากลัวเมื่อมีบอลอยู่ในครอบครอง พวกเขามีนักเตะฉลาดๆ หลายคน แต่เราป้องกันได้ดีที่เส้น 18 หลา ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า พวกเขาจะมีโอกาสยิงประตูที่จะแจ้ง

    ที่อีกฝั่งหนึ่งแนวรุกของเราก็ทำงานได้ดี และมีโอกาสยิงประตูสวยๆ หลายครั้ง แม้กระทั่งในครึ่งแรก มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี เราเหลือเกมที่จะพบกับทีมใหญ่ในบ้านทั้งหมด และเราก็จำเป็นจะต้องชนะในเกมเหล่านี้ เราจะพบกับ วีแกน ในวันพุธ ซึ่งจะเป็นเกมที่หนักแน่นอน เราต้องเล่น 8 เกมในเดือนมกราคม ดังนั้นมันจึงถือเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับเรา บรมกุนซือเลือดขี้เมา ทิ้งท้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆจาก สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์