ราฟาโต้เฟอร์กี้สุดมั่นหงส์เก่งได้อีก

 

ราฟาโต้เฟอร์กี้สุดมั่นหงส์เก่งได้อีก




    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ตอบโต้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้าง หลังโดนปรามาศว่า จะสั่นเป็นเจ้าเข้า และแพ้ภัยตัวเอง ในช่วงปลายฤดูกาล ลั่นมั่นใจเต็มที่ หงส์แดง จะบินสูงกว่าเดิม เพราะได้บรรดานักเตะตัวหลักที่เดี้ยงกลับมาพร้อมลงสนาม แถมคนที่เล่นได้ต่ำกว่ามารตฐาน ก็ยกระดับฝีเท้าขึ้นมาได้ดีกว่าเดิมแล้ว


    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเครางามของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความมั่นใจว่าทีมของเขายังสามารถพัฒนาได้มากกว่าช่วงครึ่งฤดูกาลแรก เนื่องจากมีนักเตะที่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนตำแหน่งกันได้เป็นอย่างดี ประกอบกับการได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงอันดับหนึ่ง และ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่ง กลับมาจากอาการบาดเจ็บอีกครั้ง
     
    ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประเดิมสงครามจิตวิทยากับทัพ หงส์แดง ด้วยการบอกว่า ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะทำคะแนนหลุดหายไปแบบง่ายๆ และจะหมดลุ้นแชมป์ไปเอง ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ทำให้ เบนิเตซ ออกมาตอบโต้แบบทันควัน โดยกล่าวอย่างมั่นใจว่า ลูกทีมของเขาแข็งแกร่งพอที่จะท้าชิงแชมป์ลีกผู้ดีในปีนี้
     
    เรายังสามารถพัฒนาได้อีก สเคอร์เทล ยังไม่ได้ลงเล่น ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เล่นดีขึ้นมากในช่วง 2-3 เกมล่าสุด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังพัฒนาขึ้นไปอีก และ ตอร์เรส ก็กลับมาลงสนามได้แล้วในตอนนี้ ผมจึงคิดว่า เรามีตัวเลือกมากขึ้น และมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งในทีมเข้มข้นกว่าเดิมอีก เรื่องเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง มันชัดเจนว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตาม เรารู้ว่า ข้อผิดพลาดมันอาจสร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวงก็เป็นได้ ราฟา ทิ้งท้าย 




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์