เอเยนต์ไม่กล้ายืนยันอนาคตเตเบซ

เอเยนต์ของคาร์ลอส เตเบซ ไม่กล้ายืนยันว่า ดาวยิงอาร์เจนไตน์จะเล่นให้สโมสรใดในฤดูกาลหน้า หลังจากยังไม่สามารถทำความตกลงเรื่องสัญญากับ"ผีแดง"แมนฯยู ได้

กองหน้าอาร์เจนไตน์จะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีกับแมนฯยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ"ผีแดง" ยังไม่ยอมเซ็นสัญญาซื้อตัวเป็นการถาวร และเตเบซ เพิ่งให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ในสเปนว่าสนใจอยากย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริด และอาจจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ยอมเซ็นสัญญาเก็บเตเบซเอาไว้กับทีมต่อไป ในขณะที่เคีย จูรับเชี่ยน เอเยนต์ของเตเบซออกมาปฏิเสธที่จะยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาจะเล่นให้ทีมไหนในฤดูกาลหน้า


"ผมไม่รู้ มันยากที่จะทำนาย หากเตเบซจะไปอยู่กับทีมอื่นหรือไม่ ในโลกของฟุตบอลมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเกือบทุกนาที อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ มาดริดต้องการเขาและแสดงเจตจำนงที่ชัดเจน ไม่ใช่แค่รีล มาดริด ยังมีสโมสรอื่นอีกด้วย แต่ที่แน่ๆ ก็คือ เขายังไม่ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่ได้รับจากแมนฯยู และไม่ได้เรียกร้องค่าเหนื่อยจนเกินเลยอย่างที่ปรากฏเป็นข่าวอีกด้วย คาร์ลอสไม่ใช่นักเตะที่ชอบทำตัวมีปัญหา และไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับเซอร์อเล็กซ์ อีกด้วย" เอเยนต์ส่วนตัว เตเบซ กล่าว


ส่วนมาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯซิตี้ ออกมายืนยันว่าไม่เคยสนใจที่จะคว้าตัวเตเบซมาร่วมทีม แม้ว่ากำลังจะต้องการได้กองหน้าเข้ามาเสริมทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในขณะนี้ก็ตาม

ด้านเนมันย่า วิดิซ กองหลังชาวเซิร์บออกมายอมรับว่า นักเตะต่างชาติของแมนฯยูหลายคนไม่เข้าใจคำพูดของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่เชื่อฝีมือการทำทีมของกุนซือชาวสกอต ทำให้ทีมประสบความสำเร็จและปัญหาเรื่องภาษาไม่ได้เป็นอุปสรรค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์