ผีเปิดตัวสองแข้งเด็กอ่อน โทซิช-ลายิช

โซรัน โทซิช และ อาเดม ลายิช นักเตะสองแข้งดาวรุ่งเซอร์เบีย ออกอาการสุดปลื้มที่ได้ย้ายมาร่วมทีมทัพแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ยอดทีมดังยักษ์ใหญ่ แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทางด้าน โทซิช ประกาศลั่นของซ้อมหนัก เพื่อที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทัพผี โดนเร็วที่สุด

โทซิช และ ลายิช ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทัพ "ผีแดง" แล้วเรียบร้อย หลังย้ายจาก ปาร์ติ ซาน เบลเกรด สโมสรชื่อดังของประเทศเซอร์เบีย ด้วยค่าตัวรวนกัรราว 17 ล้านปอน์ หรือประมาณ 884 ล้านบาท


โดยทางด้าน โทซิช ที่มีทีเด็ดในเรื่องลูกฟรีคิก และยิงไกล ด้วยเท้าซ้ายออกมากล่าว   อย่างสุดปลื้มว่า "เหมือนฝันที่ได้เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ว่าตอนนี้มันเป็นความจริงแล้ว ซึ่งผมมีความสุขมาก ผมอยากจะเป็นสุดยอดนักเตะที่นี่ และจะไม่ทิ้งโอกาสที่จะได้เข้ามาเป็นหนึ่งของครอบครัวที่เยี่ยมยอดเช่นนี้ ผมรู้สึกดีจริงๆ แต่ก่อนอื่นต้องเริ่มมองถึงการซ้อมหนักแล้ว" โทซิช ออกมาเผย
       
"เนมานยา วิดิช ช่วยเราได้มาก และผมรู้จักเขาตอนร่วมทีมชาติเซอร์เบีย ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมและจะเรียนรู้อย่างรวดเร็ว ซึ่งก็หวังว่า แมนฯยู จะต้อนรับผมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาในเร็ววันนี้" โทซิช กล่าวปิดท้าย


แต่ทางด้าน ลายิช จะใช้เวลาอยู่กับ ปาร์ติ๙น ต่อไป ก่อนที่จะเดินทางมายังรังของผีแดง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปีหน้านี้ และเจ้าสตัวได้ออกมาเปิดใจว่า "ทุกสิ่งเกิดขึ้นเร็วมากผมแค่อายุ 17 ปี เท่านั้น มีผันหลายสิ่งที่ผ่านไป แต่มีอยู่อย่างที่เป็นมากกว่านั้น ก็คือ ได้สวมเสื้อ แมนฯยู แต่ผมจะใช้เวลาที่เหลือเพื่อเรียนรู้ให้มากกว่านี้ที่ ปาร์ติซาน ก่อนที่จะไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ขอขอบคุณภาพจาก soccer-league

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์