เงินมาก่อน...เตเวซอยากอยู่สูบเงินอีแอบ ยูไนเต็ดต่อ...

























src=http://sport.teenee.com/sport/img6/70222.jpg








คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ออกโรงกดดัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ยอมเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวร บอกอยากย้ายไปซบ เรอัล มาดริด เหมือนกัน เหตุเป็นหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ของโลก แถมยังมีโอกาสได้ฟาดฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า อีกต่างหาก



คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ส่อแววที่จะไม่ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อออกมาแย้มว่า อยากเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ภายหลังจากที่ ปีศาจแดง ยังนิ่งเงียบไม่ยอมคว้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวร


เตเวซ ซึ่งจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีกับ ผีแดง หลังจบฤดูกาลนี้ กล่าวว่า ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่รีบจัดแจงอนาคตของผมโดยเร็ว ทีมอื่นๆ ก็พร้อมเจรจากับตัวแทนของผมทันที แน่นอนผมรักทีมนี้ แฟนบอลดีกับผมมาก แต่ผมก็จำต้องเข้าใจในเรื่องของฟุตบอล หากมีสักทีมที่ยื่นข้อเสนอ 5 ปีเข้ามา ผมก็จะพิจารณาทันที


ใครล่ะจะไม่อยากเล่นให้ทีมอย่าง เรอัล มาดริด พวกเขาเหมือนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นหนึ่งในยอดทีมของโลก แน่นอนผมอยากเล่นให้กับพวกเขาทั้งสองทีม ผมอยากเผชิญหน้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่เป็นเพื่อนของผม ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในสักวันหนึ่ง ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เผย


พร้อมกันนี้ เตเวซ ยังปฏิเสธข่าวที่ว่า ตัวเองเรียกค่าเหนื่อยจาก ปีศาจแดง ถึง 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่ากับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เวย์น รูนี่ย์ ได้รับ โดยระบุว่า ผมไม่ได้พูดถึงความต้องการใดๆ ทั้งสิ้น ผมจะทำอย่างนั้นหรือ ในเมื่อเรายังไม่ได้เจรจากันเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์