เฟล็ทเชอร์กร้าวขอยึดตัวจริงผีแดง


  ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวแบบไม่เกรงใจนักเตะรุ่นน้อยรุ่นใหญ่ในทัพ ปีศาจแดง โดยบอกจะขอยึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้แบบยาวๆ เชื่อหากยังรักษามาตรฐานการเล่นที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ได้ ก็จะได้รับความไว้วางใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต่อไปแน่นอน 




      ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศกร้าว ไม่ยอมปล่อยให้ฟอร์มการเล่นของตัวเองตกลงไปจากเดิมอย่างแน่นอน เพื่อเป็นหลักประกันว่า จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ ปีศาจแดง ต่อไป  ภายหลังมิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกมากถึง 14 จาก 18 นัดในฤดูกาลนี้  

 
     เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า ผมต้องการยึดตำแหน่งใน
ทีมนี้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ ผมต้องการคว้าแชมป์รายการต่างๆ และรู้สึกว่า ผมได้มีส่วนร่วมด้วย การถูกยกย่องโดยส่วนตัวถือเป็นเรื่องที่สวยงาม แต่ความสำเร็จของ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด และมันก็มีความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ

 
     ผมพยายามอย่างหนักในทุกๆ วันของการฝึกซ้อม เพื่อให้ได้อยู่ใน
ทีมอย่างต่อเนื่อง คุณต้องการลงเล่นทุกเกม เรามีนักเตะกองกลางที่มีคุณภาพอยู่หลายคนด้วยกัน แต่ตราบใดที่คุณยังเล่นได้ดี ผู้จัดการทีมจะยึดติดกับคุณ ผมลงสนามโดยมีทัศนคติว่า ทุกเกมถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ มันไม่สำคัญหรอกว่า ผมได้ทำอะไรลงไปในเกมนัดที่ผ่านมา

 
     ทัศนคติของผมข้อแรกคือ 
ยูไนเต็ด ต้องชนะ ส่วนข้อที่สองคือ ผมต้องการรักษาตำแหน่งในทีมเอาไว้ให้ได้ ผมรู้ว่าหากมาตรฐานของผมตกลงไปจากเดิม ยังมีกองกลางระดับแนวหน้าอีกหลายคนที่ต้องการลงเล่น และพร้อมจะแย่งตำแหน่งของผมไป ดาวเตะวัย 24 ปี ทิ้งท้าย 




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์