เซอร์รับแปลกๆเจอเชลซีตั้งแต่ไก่โห่



    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ แปลกๆ กับเกมเจอ เชลซี ปีนี้ เพราะมาผิดเวลา จากปกติต้องดวลกันเพื่อวัดแชมป์ช่วงท้ายฤดูกาล แต่ยืนยัน ยังไงก็เป็นเกมสำคัญ และต้องชนะเท่านั้น โดยเฉพาะเมื่อทีมเยือนจากลอนดอน มีสถิติเกมเยือนสุดยอด


    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมโรงศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์กับ เชลซี ที่โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. นี้ โดยยืนยันว่ายังไงก็เป็นเกมที่มีความสำคัญ ถึงแม้ช่วงเวลาที่ทั้งสองทีมมาพบกัน จะไม่ใช่โค้งสุดท้ายเหมือนแบบที่เคยเป็นมาก็ตาม
     
    ทุกซีซั่นตั้งต่ปี 2002-03 เป็นต้นมา 
ทีม ปีศาจแดง จะเจอ สิงโตน้ำเงินคราม ในช่วงท้ายฤดูกาล ซึ่งหมายความว่า มันจะเป็นเกมที่มีผลกับการลุ้นแชมป์เสมอ ผิดกับซีซั่นนี้ที่จะเจอกันครบ 2 แมตช์ตั้งแต่ไก่โห่ แต่ เฟอร์กี้ ที่ทีมของเขามีเกมตกค้างเหลืออีก 2 นัด บอกว่า เกมใหญ่ก็ยังเป็นเกมใหญ่วันยังค่ำ ไม่ว่าเจอกันตอนไหนก็ล้วนแต่สำคัญทั้งนั้น
     
    นี่จะเป็นเกมใหญ่ จะผิดปกติก็ตรงที่มันเป็นเดือน ม.ค. เท่านั้น เพราะปกติแล้วเราจะต้องเจอกันในช่วงท้ายฤดูกาล ประมาณ 2-3 นัดสุดท้าย มันไม่สำคัญเลยว่าคุณจะเจอ เชลซี ตอนไหน ยังไงมันก็เป็นเกมใหญ่เสมอ คราวนี้มันมาผิดเวลาเท่านั้น แต่เป้าหมายก็ยังเป็นการคว้าชัยชนะเหมือนเดิม พวกเขาเล่นนอกบ้านดีมาก แต่เล่นในบ้านไม่ดี เลยน่าสนใจว่าเกมนี้จะเป็นยังไง เฟอร์กี้ กล่าว 



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ  www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์