เตเวซปี๊ดแตก..ด่าแหลกแพนด้า หมาสำรอก

คาร์ลอส เตเวซ ช่างกล้าทำตัวปีนเกลียว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อยืนยันผีแดงยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออะไรให้ทั้งนั้นหลังนายใหญ่อสูรชี้แจงต่อสาวกว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์ยังไม่คิดเซ็นสัญญากับสโมสร

        
ก่อนหน้านี้เมื่อวันอาทิตย์ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ดวัย 24 ปีได้แสดงความผิดหวังออกมาแล้วกรณีที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอ่ยว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอที่ปีศาจแดงยื่นมาจนเป็นเหตุให้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากัน และล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ม.ค. อดีตดาวยิงทีมเวสต์แฮมก็ได้สร้างความช็อกกับการยืนยันว่าไม่พอใจคำพูดของบิ๊กบอสแม้แต่น้อย
 

ผมไม่ชอบเลยที่เขาพูดว่าผมไม่ยอมรับข้อเสนอ เพราะทั้งผมและเอเยนต์ยังไม่ได้รับข้อเสนออะไรทั้งนั้น ผมไม่รู้อนาคตของตัวเองเลย ยูไนเต็ดรู้ว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่หากพวกเขาต้องการให้ผมอยู่กับทีม ผมต้องการอยู่ที่นี่ แต่สโมสรยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอมาให้ ผมรอมานานหนึ่งปีครึ่งแล้ว เตเวซเอ่ยกับวิทยุของอาร์เจนตินาก่อนจะเสริมถึงข่าวลือกับเรอัล มาดริดว่า
 

หากผมต้องไปจากสโมสร ผมก็ต้องการจากไปด้วยดี ตอนนี้ทุกสโมสรมีความเท่าเทียมกันหมดแล้ว หากมีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาห้าปี ผมก็จะยอมรับ ผมจะเซ็นสัญญาเป็นฉบับสุดท้ายก่อนกลับสู่โบคา จูเนียร์สในอีกสี่หรือห้าปีข้างหน้า
 

ผมต้องการให้ทุกคนรู้ว่าผมยังไม่ได้รับข้อเสนอ ผมไม่ชอบเลยที่พวกเขาเล่นลิ้นกับแฟนบอลซึ่งแสดงถึงความรักที่มีต่อผมในทุกๆ นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์