อีเกิ้ลส์ฝันคืนทัพผีแดงในอนาคต


   คริส อีเกิ้ลส์ มิดฟิลด์ เบิร์นลี่ย์ เผยมีความใฝ่ฝันที่จะกลับไปรับใช้อดีตต้นสังกัดอย่าง แมนยูฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เหตุมีความผูกพันแนบแน่นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง ยันไม่เคยโกรธเคือง ป๋า เลยแม้แต่น้อย ที่ปล่อยตนออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

    คริส 
อีเกิ้ลส์ กองกลางตัวเก่งของ เบิร์นลี่ย์ สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขามีความใฝ่ฝันที่จะกลับไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดอีกครั้งในอนาคต เพราะมีความสัมพันธ์อันดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม ปีศาจแดง
 
    ดาวเตะวัย 23 ปี เก็บข้าวของย้ายจาก 
แมนยูฯ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ เดอะ คลาเร็ตส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็หวังที่จะได้กลับไปเป็นพลพรรค เร้ด เดวิลส์ อีกครั้ง และก็มั่นใจด้วยว่า เฟอร์กี้ จับตาดูพัฒนาการของเขาทุกสัปดาห์    
    
    
อีเกิ้ลส์ กล่าวว่า ผมจะไม่โกรธแค้นหรอก ผมต้องขอบคุณเขา (เฟอร์กูสัน) สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำ เขาทำให้ผมเป็นผมจนทุกวันนี้ และผมก็ได้เรียนรู้จากเขามากมายเลยทีเดียว ปกติคุณมีความสามารถเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว แต่เขาจะเพิ่มมันให้คุณอีก
 
    เขาไม่อยากให้ผมย้ายออกไป มันเป็นความปรารถนาของตัวผมเอง และเขาก็เข้าใจเป็นอย่างดี แต่เขามีเงื่อนไขที่จะซื้อตัวผมกลับไปเป็น
ทีมแรก ผมเข้ากับเขาได้เป็นอย่างดี เขาเปรียบเสมือนพ่อคนที่สองสำหรับผมเลยทีเดียว เขาเคยเตือนผมยามที่ผมมีปัญหา แต่ผมก็ไม่ได้เปลี่ยนใจแต่อย่างใด
 
    มันเป็นการตัดสินใจย้าย
ทีมที่ยากลำบากมาก เพราะตอนนั้นมี 2-3 ทีมใน พรีเมียร์ลีก สนใจผมด้วย แต่ผมรู้สึกว่า ผมต้องการสร้างชื่อให้กับตัวเอง ซึ่งเขาก็รู้ดี และผมก็รู้ว่า เขาเฝ้าดูผมทุกๆ สัปดาห์ด้วย คุณไม่รู้หรอกว่า ผมฝันที่จะกลับไปเล่นที่นั่นอีกครั้งสักวันหนึ่ง และผมก็ฝันที่จะติดทีมชาติอังกฤษด้วย ผมจะไม่หยุดนิ่งแน่จนกว่าจะไปถึงจุดนั้น มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ตบท้าย 

ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆจาก www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์