เซอร์ป้องลูกเบิร์บไม่ใช่นักเตะขี้เกียจ


   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวปกป้อง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกค่าตัวแพง ไม่ใช่นักเตะจอมขี้เกียจตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ชี้ทุกคนควรตัดสินผลงานเจ้าตัวจากผลงานในสนาม มากกว่าสถิติในอดีต อีกทั้ง เบิร์บ ยังแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทไปแล้วในเกมชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวปกป้อง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวใหม่ หลังจากที่ดาวยิงบัลแกเรียนถูกตั้งแง่วิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ยอมทุ่มเททำผลงานในสนามเหมือนกับเพื่อนร่วมทัพ ปีศาจแดง คนอื่นๆ

     เบอร์บาตอฟ ถือเป็น
นักเตะที่มักจะถูกมองว่ามีทัศนคติการเล่นแบบขี้เกียจตัวเป็นขน แถมยังมีส่วนร่วมกับเกมไม่สม่ำเสมอตามอารมณ์ตนเองอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ กลับไม่เชื่อว่าลูกรักคนใหม่เป็นเหมือนกับคำครหาแต่อย่างใด โดยยืนยันว่าไม่สนใจสถิติในอดีตที่ผ่านมา หากแต่ต้องการจะพิสูจน์จากการโชว์ฟอร์มในสนามมากกว่า

     เฟอร์กูสัน กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ฉบับวางแผงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า ผมไม่เห็นด้วยกับคำวิจารณ์ที่ว่าเขาทำให้เราเล่นเกมช้าลง ผมไม่เห็นด้วยอย่างสิ้นเชิง ที่จริงแล้ว ผมยังไม่คิดเราใช้งานเขาได้ดีเพียงพอ เขาโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว มันก็เป็นกรณีเดียวกับ
ผู้เล่นทุกคนนั่นแหละ เมื่อไหร่ก็ตามที่มีนักเตะย้ายมาอยู่ที่นี่ พวกเขาก็จะพยายามหาทางวิพากษ์วิจารณ์เขาคนนั้นให้ได้ พวกเขาบอกว่าเขาเป็นยังงั้นยังงี้ แต่สถิติการเล่นของเขานั้นช่างเหลือเชื่อจริงๆ

     เขาวิ่งทำเกมมากขึ้นในแมตช์กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ (ยิงประตูชัยให้ 
แมนยูฯ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา มากยิ่งกว่าแนวรุกคนอื่นๆ รวมไปถึง (เวย์น) รูนี่ย์ เลยด้วยซ้ำ ผมคิดว่าสไตล์การเล่นอันเฉื่อยชาของเขาคือปัญหาสำคัญ ถึงแม้สถิติของเขาจะสร้างความแปลกใจให้กับคนอื่นๆ แต่มันกลับไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกอะไรเลย บอกตามตรงได้เลยว่าผมไม่ใส่ใจในเรื่องของสถิติ แม้ว่ามันจะช่วยให้เราเข้าใจดีถึงเรื่องดังกล่าวก็ตาม บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ทิ้งท้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆจาก www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์