ผีสะอึกเตเวซขอค่าจ้าง6.6ล.ต่อวีก




แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องประสบปัญหาในการรั้งตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ให้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการถาวร หลังเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยถึง 6.6 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เทียบเท่ากับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับ ขณะที่ ปีศาจแดง ยื่นให้พิจารณาแค่ 4.4 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เท่านั้น



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องเจองานหนักในการรั้งตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ให้อยู่กับทีมเป็นการถาวร หลังจากเจ้าตัวเรียกร้องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ถึง 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว  
สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ได้ตกลงราคาของ เตเวซ ซึ่งเวลานี้ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด กับบริษัท มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ เจ้าของสิทธิ์ในตัวหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท)  
อย่างไรก็ตาม ในการเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวนั้น ดาวเตะวัย 24 ปี โก่งค่าเหนื่อยแพงสุดกู่เป็นจำนวนเงิน 120,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งสูงเท่ากับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์อันดับ 1 ของทีม ได้รับในเวลานี้ ขณะที่ ปีศาจแดง ยื่นสัญญาให้กับอดีตหัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พิจารณาเพียง 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่านั้น
 
ขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์