เฟอร์กี้แนะลูกโด้อย่าเอาคืนนอกเกม



    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะสุดที่รัก อย่าไปตอบโต้เวลาโดนเล่นนอกเกม ไม่งั้นจะโดนผลเสียย้อนกลับมาเล่นงานตัวเอง หลังจากซีซั่นนี้จุดเดือดต่ำผิดปกติ เอาคืนแทบทุกดอกที่โดนอัด


    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของ
ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำเชิงตักเตือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกลูกรักชาวโปรตุเกส ว่า ทางที่ดีอย่าไปแสดงอาการตอบโต้ หรือเอาคืน เวลาโดนคู่แข่งทำฟาวล์หนักๆ จะดีกว่า เพราะสุดท้ายแล้ว ผลเสียหายจะตกอยู่ที่ตัวเอง ไม่ใช่คนอื่น แม้จะเข้าอกเข้าใจดีว่า มันน่าโมโหขนาดไหนกับการโดนเล่นนอกเกมใส่

     
    การโดนไล่เตะนอกเกมไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ของ 
โรนัลโด้ เพียงแต่ปีนี้ดูเหมือนจุดเดือดของ โรนัลโด้ จะต่ำไปหน่อย เลยแสดงท่าทีในลักษณะเอาคืนออกมาให้เห็นบ่อยครั้ง ใส่ สกอตต์ บราวน์ ของ กลาสโกว์ เซลติก, ไมเคิ่ล ดอว์สัน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แอนดี้ วิลกินสัน ของ สโต๊ค ซิตี้ และล่าสุดสดๆ ร้อนๆ กับ เอ็มมานูเอล โปกาเตทซ์ ของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ตรงทางเข้าอุโมงค์ช่วงพักครึ่ง

     
    แน่นอน ผมเข้าใจอารมณ์โมโหของ คริสเตียโน่ เป็นอย่างดี ผมเข้าใจมันดีเลยหละ และเขาก็แสดงความไม่พอใจออกมาตอบโต้สิ่งที่เขาโดนกระทำ มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น แต่เพราะคนทำเป็น 
โรนัลโด้ เขาทำให้ตัวเองตกเป็นเป้า และเรื่องราวก็เลยเถิดออกไป แต่ขณะเดียวกัน นี่ก็คือโทษของการที่คุณเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เขาต้องเข้าใจเรื่องนี้ ท่านเซอร์ กล่าว 

ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆจาก www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์