เซอร์ไม่กังวลผีปืนฝืดเชื่ออีกไม่นานก็คืนฟอร์ม


    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเฒ่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นวิตกไปกับอาการฝืดเคืองสกอร์ในทีม ปีศาจแดง เชื่อมั่นอีกไม่นานก็กลับมายิงสลุตชัวร์ เหตุมีสุดยอดดาวยิงอยู่ล้นทีม พร้อมย้ำชัด เอาจริงกับศึก เอฟเอ คัพ แม้จะใช้แข้งสำรองลงเล่นสลับกับขุนพลตัวจริงก็ตาม


    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ปีศาจแดง จะเริ่มต้นคืนฟอร์มถล่มตาข่ายได้เป็นกอบเป็นกำในเร็ววันนี้ หลังเพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทั้งที่สร้างสรรค์โอกาสทำสกอร์ได้มากกว่า 20 ครั้งตลอดระยะเวลา 90 นาทีในสนาม

     
    
ผลชนะ สิงห์แดง 1-0 เกิดขึ้นในระยะเวลาเพียงแค่ 3 วันให้หลังจากที่ แมนยูฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด สโต๊ค ซิตี้ ด้วยสกอร์เดียวกัน จนส่งผลให้พลพรรค เร้ด เดวิลส์ ทำสถิติยิงประตูคู่แข่งไม่ได้มากกว่า 2 ประตูมาตลอดเกมลีก 6 นัดหลังสุดเข้าไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ มั่นใจว่าในไม่ช้าก็เร็ว ปัญหาปืนฝืดน่าจะหายขาดไปเอง เนื่องจากคุณภาพฝีเท้าของบรรดายอดแข้งแนวรุกในทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส, เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ, คาร์ลอส เตเวซ จอมเทคนิคชาวอาร์เจนไตน์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย

     
    เฟอร์กูสัน กล่าวว่า การลงเล่นทุกนัดคือโอกาสทำ
สกอร์ของทีม เราสร้างสรรค์โอกาสได้ถึง 25 ครั้งในแมตช์พบ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และเราก็ยิงประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น มันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้ แต่ด้วยศักยภาพนักเตะที่เรามีอยู่ คุณย่อมคาดคิดได้เลยว่าจะต้องมีใครสักคนเป็นผู้รับผิดชอบ การทำประตูจะได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อยในตัวของมันเอง เพราะว่าเรามีตัวทำสกอร์ชั้นยอดในทีมอยู่แล้ว

     
    สำหรับโปรแกรมแข่งขันนัดถัดไป ปีศาจแดง มีคิวต้องบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งรองบ่อนระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม วันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค.นี้ ซึ่งหมายความว่า เฟอร์กูสัน จะมีสิทธิ์พักขุนพลตัวหลักบางรายเพื่อรองรับการชิงแชมป์ทั้ง 4 รายการ แต่ถึงกระนั้น บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ยังคงยืนกรานว่าจะจัด
ทีมลงสนามด้วยความมุ่งมั่นอย่างจริงจัง

     
    เรากำลังลงแข่งขันทุกรายการด้วยความมุ่งมั่น ศึก เอฟเอ คัพ มีโชคช่วยเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่บางส่วนเหมือนกัน มันเป็นเกมชี้ขาดนัดเดียวจบ และอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เราไม่ได้ถูกจับสลากให้ลงเล่นในบ้านตามที่ผมต้องการ แต่พวกเขา (เซาธ์แฮมป์ตัน) มีสนามที่ยอดเยี่ยม และผมก็คาดหวังที่จะได้พบกับเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ ทิ้งท้าย 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์