ป๋าคลั่ง!จวกพรีเมียร์ล็อกโปรแกรม

ป๋าคลั่ง!จวกพรีเมียร์ล็อกโปรแกรม

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือโบราณสถานสร้างประเด็นร้อนแรงรับปีใหม่หลังจวกพรีเมียร์ลีกมีลับลมคมในวางโปรแกรมล็อกจนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องเสียเปรียบคู่แข่งแย่งแชมป์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ป๋าออกมาบ่นเรื่องโปรแกรมแต่บอสเลือดสก็อตบอกได้กลิ่นมาเฟียหลังปิศาจแดงถูกวางโปรแกรมสุดแปลกออกไปเยือนเกมหนักๆทั้งลิเวอร์พูล,เชลซี,อาร์เซนอล,เอฟเวอร์ตัน,แอสตัน วิลล่า,สเปอร์ส,แมนเชสเตอร์ ซิตี้และปอร์ทสมัธในครึ่งซีซั่นแรกจนผลงานขึ้นๆลงๆ

ล่าสุดพรีเมียร์ลีกกำลังคลอดโปรแกรมแน่นเอี้ยดให้ยูไนเต็ดที่ต้องตะบันหมากเตะถึง 4 เกมใน 16 วันซึ่งอาจเป็นหัวเลี้ยวหัวต่อในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้อีกด้วย

ผมพูดอะไรเช่นนี้มาหลายเดือนแล้วแต่โปรแกรมการแข่งขันไม่เป็นใจให้เราเลยและผมคิดว่าเราเสียเปรียบโปรแกรมพรีเมียร์ลีกให้คู่แข่ง พวกเขาบอกไม่ได้มีการวางแผนเอาไว้แต่ไปบอกแมวที่บ้านเถอะ!!

นักข่าวถามต่อว่าพรีเมียร์ลีกกำลังหาทางสร้างอุปสรรคขวางหน้าต่อปิศาจแดงหรือไม่เซอร์พ่นน้ำลายต่ออย่างมีอารมณ์

ผมก็ยังสงสัยอยู่

ผมไม่ได้บอกว่าพวกเขาแอบทำอะไรลับหลังแต่ปีหน้าเราจะส่งคนไปดูการทำงานแล้ว ผมการันตีกับคุณไว้ได้เลย

ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าคุณมีโปรแกรมอะไรแแปลกๆแบบนี้ได้ยังไงกัน

โปรแกรมพรีเมียร์ลีกใช้การสุ่มต่อความน่าจะเป็น ลิสต์โปรแกรมครั้งแรกถูกสร้างขึ้นโดยซอฟท์แวร์ก่อนจะเอามาดูเพื่อความเหมาะสมกับคู่อื่นๆซึ่งถูกจัดแจงโดยตัวแทนของพรีเมียร์ลีก,ฟุตบอลลีก,เอฟเอ,สโมสรและแฟนฟุตบอล

ตำรวจก็จะมาอนุมัติส่งท้ายอีกทีก่อนคลอดโปรแกรมไปให้แต่ละสโมสรอย่างเป็นทางการ,ตรงจุดนี้แหละที่พวกเขาอาจทำการคัดค้าน มีปัจจัยมากมายต่อโปรแกรมการแข่งขันทั้งการร้องขอจากทางตำรวจ,การร้องขอจากทางสโมสรเช่นเดียวกันเกมยุโรปหรือฟุตบอลถ้วยของเอฟเอเป็นต้นแต่ปัจจัยสำคัญที่สุดคือโชคในการจับฉลากประกบคู่นั่นเอง


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์