เซอร์ เชื่อ ริโอ หายทันเกมฟัด เชลซี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่มีปัญหาในการลงเตะกับ เชลซี ในสัปดาห์หน้า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก่งของทีม จะเรียกความฟิตกลับมาทันลงเตะเกมบิ๊กแมตช์ที่เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมนี้

"มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่มันมีปัญหามา 2-3 ครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ มันอาจจะเกิดขึ้นได้กับนักกีฬาทุกคน และในเวลานี้เราต้องรับมือกับมันให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถจะทำได้
หวังว่า ริโอ จะพร้อมสำหรับเกมในวันอาทิตย์หน้าที่จะพบกับ เชลซี"

"เราต้องใช้เวลาในการแก้ปัญหา แต่งานที่เรากำลังทำอยู่คือการทำให้แผ่นหลังของเขาโค้งตัวได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ดังนั้น มันจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าเดิมสำหรับสิ่งที่กำลังทำกันอยู่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการที่เขาทำงานอยู่ในโรงยิมถึงได้มีความสำคัญ"

ริโอ เฟอร์ดินานด์ หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนามเซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม รวมถึงเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง" จะบุกไปเยือน ดาร์บี เคาน์ตี ในวันพุธที่ 7 มกราคมนี้ อย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์