เร้ดอาร์มี่ปลื้มเตเวซยันอนาคตอยู่กับผี

เร้ดอาร์มี่ปลื้มเตเวซยันอนาคตอยู่กับผี


คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่ว่าสโมสรอื่นๆ หรือสื่อต่างๆ จะคาดเดาอนาคตของเขาไปต่างๆ นานา แต่สำหรับตัวเขา มองอนาคตของตัวเองว่าจะได้สวมเสื้อทีม ปีศาจแดง เล่นในโรงละครแห่งความฝัน อีกนานหลายปี


 


คาร์ลอส เตเวซ ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ยอมรับ ถึงแม้อนาคตของตัวเองยังไม่แน่เลยว่าจะได้อยู่กับทีม ปีศาจแดง ต่อไปหรือไม่ แต่ในความรู้สึกของเขา มีความมั่นใจมากว่า จะได้จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายมาลงหลักปักฐานในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวรแน่นอน 
 
อนาคตของ เตเวซ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปลี่ยนจากแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นลูกผีลูกคน เมื่อทีมมี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะทำให้เขากลายเป็นตัวสำรองของทีมเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้น เตเวซ ก็ไม่เคยออกมาบ่นอะไร เช่นเดียวกับฝั่ง ยูไนเต็ด ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ยืนยันมาตลอดว่า จะเซ็นสัญญาซื้อตัวเขาถาวรแน่
 
ล่าสุดมีข่าวลือรับกระแสย้ายทีมเดือน ม.ค. บอกว่า เรอัล มาดริด จะใช้โอกาสนี้ แอบย่องมาฉกลายเซ็น เตเวซ แต่เจ้าตัวก็ไม่ตื่นตระหนก แถมเกทับข่าวลืออีกว่า สัญชาตญาณแรกของเขาคือการเล่นกับ ยูไนเต็ด ต่อไป ผมไม่คิดมากเรื่องอนาคตของตัวเอง สัญชาตญาณของผมคือ การอยู่เล่นที่นี่ และผมคิดว่า สัปดาห์หน้า หรือช่วงเวลาราวๆ นั้นจะมีการติดต่อเพื่อพูดถึงเรื่องสัญญาของผมมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่ผมได้ยินได้ฟังมา    
 
เอเยนต์ของผมติดต่อกับทาง ยูไนเต็ด ตลอดเวลา และเขาบอกผมว่าตอนนี้ทุกอย่างสดใส เพราะฉะนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับสโมสร ทีมอื่นๆ อาจจะสอบถามเรื่องอนาคตของผม แต่ตัวผมมองอนาคตตัวเองว่า อยู่กับ ยูไนเต็ด เตเวซ กล่าว โดยเกมลีก 18 นัดในซีซั่นนี้ เขาได้สตาร์ตเป็นตัวจริง 8 นัด ซึ่ง เตเวซ ก็ยอมรับว่า ภายในทีมมีการแย่งตำแหน่งกันสูงมาก
 
นี่เป็นซีซั่นที่ยากลำบากของผม ข้อนี้ผมไม่ปฏิเสธเลย ผมได้เล่นไม่เยอะอย่างที่คาดหวัง เพราะกองหน้าคนอื่นๆ ในทีมล้วนมีคุณภาพน่าเหลือเชื่อทั้งนั้น การจะเป็นตัวจริงในทีมนี้เป็นเรื่องยากมาก และผมมีปัญหา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมอยากย้ายทีม ผมไม่รู้สึกถึงแรงกระตุ้นใดๆ ที่บ่งบอกว่า ผมควรย้ายทีมเลย เตเวซ กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์