รูนี่ย์ยอดคุณผัวงัดเสน่ห์ปลายจวักมัดใจเมีย

      

    คอ ลีน รูนี่ย์ สาวอวบระยะสุดท้าย มีหวังหลงใหลได้ปลื้มสามีคนดัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนลืมหูลืมตาไม่ขึ้นอย่างแน่นอน หลัง รูนัลโด้ คิดการใหญ่ เลิกยิงประตูใจเมียเลิฟท่าเดียว หันไปหัดทำกับข้าวแบบจริงๆ จังๆ หวังอาศัยเสน่ห์ปลายจวักมัดใจเมียเลิฟให้จั๋งหนับต่อไปแล้ว เผยแอบไปขอสูตรเด็ดพ่อครัวสโมสรมาทดลองปรุงรสชาติอาหารจานโปรดเลยทีเดียว


    เวย์ น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมประพฤติตนเป็นสุดยอดสามีหมายเลข 1 แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งแต่ปีใหม่ 2009 เป็นต้นไปแล้ว ด้วยการสั่งให้ คอลีน รูนี่ย์ ศรีภรรยา อยู่ห่างๆ จากห้องครัว เพราะตนจะขออาสาทำหน้าที่พ่อครัวหัวป่าก์ต่อไป

     
    เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง บุกเข้าไปตามแฉถึงในห้องครัวบ้านหัวหอก ปีศาจแดง โดยระบุว่า รูนัลโด้ ยินดีจะแผลงฤทธิ์ควงตะหลิวลงมือทำกับข้าวเอง และพร้อมแล้วที่จะเรียนรู้วิธีการปรุงอาหารจานเด็ดให้โลกระบือไปเลยว่าแข้ง ทองระดับ เวิลด์ คลาส อย่างตนก็มีฝีมือในการทำอาหารไม่แพ้เชฟระดับโลกเช่นกัน

     
    ศูนย์หน้าจอมสบถผู้ชื่นชอบการพ่นคำหยาบในสนามตลอด 90 นาที มุ่งมั่นอย่างมากๆ ที่จะพลิกบทบาทชีวิตของตัวเอง ด้วยการตรงรี่เข้าไปขอร้องทีมงานพ่อครัวที่สนามฝึกซ้อม แคร์ริงตัน ของสโมสร ให้ช่วยกระซิบบอกสูตรลับในการปรุงอาหารจานโปรดของตนเองทุกชนิดเลยทีเดียว คาดว่าเมียเลิฟของเจ้าตัวมีหวังปลื้มผัวคนเก่งไปกันใหญ่แน่นอน เพราะนอกจากจะเก่งกาจเรื่องการทำประตูแล้ว ยังกำลังจะทำอาหารเก่งอีกด้วย



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์