ผีเซ็งฮีเรนวีนปัดร่วมเป็นพันธมิตร

      

     ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าแตกเล็กน้อย โดน ฮีเรนวีน ปฏิเสธข้อเสนอเป็นพันธมิตรลูกหนัง รับแข้งอเมริกาใต้ มาฝึกปรือฝีเท้า รอเวลาได้เวิร์กเพอร์มิต เล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป เผยตอนนี้อยากเปิดตลาด อเมริกาใต้ ด้วยตัวเองมากกว่า แต่ในอนาคตไม่แน่ หากดูแล้วคิดว่าเงื่อนไขต่างๆ มีความเหมาะสม


    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องจ๋อยสนิท เมื่อ ฮีเรนวีน ทีมชั้นนำของ ฮอลแลนด์ ปฏิเสธที่จะจับมือเป็นพันธมิตรลูกหนัง เพื่อให้ทีม ปีศาจแดง ส่งแข้งนอกทวีปยุโรป โดยเฉพาะนักเตะจาก อเมริกาใต้ ให้ย้ายมาเล่นรับประสบการณ์เป็นการชั่วคราว ก่อนรับตัวกลับมาร่วมทีมในภายหลัง

     
    ด้วยปัญหาเรื่องการขอใบอนุญาตทำงาน หรือ เวิร์กเพอร์มิต ทำให้ทีมใน อังกฤษ ประสบความยากลำบากในการพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะนอกอียู ดังนั้นจึงต้องมองหาทีมพันธมิตร เพื่อ ฝาก นักเตะดังกล่าวไปเล่นเพื่อรอเวลาจนกว่าจะได้รับอนุมัติเวิร์กเพอร์มิต และ ฮีเรนวีน คือทีมที่ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้มาร่วมงานกัน

     
    อย่างไรก็ตาม ฮีเรนวีน ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในตารางพรีเมียร์ดัตช์ ไม่เอาด้วย แต่ว่า ยิม คุยเปอร์ ผู้อำนวยการทั่วไปของทีม ไม่ปฏิเสธเด็ดขาดเสียทีเดียว เพียงแต่มองว่ามีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา ในตอนนี้เราไม่สนใจ ที่ เนเธอร์แลนด์ ก็มีกฎเกณฑ์ และเราก็ยึดตามนั้น และเราก็อยากหาทางเปิดตลาดนักเตะ อเมริกาใต้ ด้วยตัวเอง    

     
    ถ้าเราบรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะส่งนักเตะมาเล่นแบบยืมตัว มันจะได้ผลออกมาจริงจังอย่างไร ? ยกตัวอย่างเช่น นักเตะสามารถถูกเรียกตัวกลับไปตอนไหนก็ได้ และเราจะได้รับส่วนแบ่งผลกำไรจากการขายนักเตะหรือเปล่า ? ในอนาคตอันใกล้มันอาจนำไปสู่อะไรบางอย่างที่ดี แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่น่าสนใจ ผู้บริหาร ฮีเรนวีน กล่าว 


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์