แฉโด้หวิดฉะโปกาเตทซ์ช่วงพักครึ่ง



    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวิดฉะปากกับ เอมานูเอล โปกาเตทซ์ กัปตันทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ ในอุโมงค์เข้าห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว ในช่วงพักครึ่งของเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังดาวเตะ ปีศาจแดง ฉุนติดพันจากจังหวะที่โดนกองหลัง เดอะ โบโร่ ดึงล้มในเขตโทษ แต่ไม่ได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เผยทั้งคู่เอาหน้าผากชนกันหวิดจวกปากรอมร่อ ก่อนจะโดนจับแยกในที่สุด


      
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอมานูเอล โปกาเตทซ์ กัปตันทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ เกือบก่อเหตุวางมวยกัน ในระหว่างที่นักเตะของทั้ง 2 ทีมเดินกลับเข้าสู่ห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งของเกมพรีเมีย ร์ลีก นัดที่ ปีศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน เดอะ โบโร่ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกแยกออกจากกันในที่สุด
      
    โรนัลโด้ โดน โปกาเตทซ์ ดึงล้มลงไปในจังหวะที่ทั้งคู่กำลังรอเล่นลูกเตะมุมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ ครึ่งแรก และดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ก็ต่อว่า มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ที่ไม่เป่าให้เป็นจุดโทษของ ปีศาจแดง และยังคงโวยต่อเนื่องไปจนถึงช่วงพักครึ่ง ทำให้เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ คนล่าสุด และกองหลังทีมชาติออสเตรีย หวุดหวิดจะระเบิดอารมณ์ใส่กันเลยทีเดียว
      
    เดอะ ไทม์ส หนังสือพิมพ์ชื่อดังในแดนผู้ดี รายงานว่า นักเตะทั้งคู่มาประจัญหน้าก่อนที่จะเอาหน้าผากชนกัน โดยบรรดาผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าการตะโกนโต้เถียงกันยังมีอย่างต่อเนื่องไปจน ถึงในอุโมงค์ ซึ่งสมาชิกคนหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ยังตามมาต่อว่า โรนัลโด้ ไม่หยุด
      
    ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ความเห็นถึงจังหวะปัญหาในกรอบเขตโทษว่า ดูเหมือนว่าเขาจะโดน โปกาเตทซ์ คว้าคอจนล้มลงไป เรื่องแบบนั้นมันเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาในกรอบเขตโทษ เมื่อไม่กี่ปีก่อน บรรดาผู้ตัดสินเคยบอกกับพวกนักเตะว่าการกระทำฟาวล์แบบนี้อาจถูกเตือนหนึ่ง ครั้ง และถ้าทำอีกก็อาจโดนใบแดงได้ แต่มันก็ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นเลย



      
ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์