เบิร์บสุดมั่นดาวยิงผีคืนฟอร์มทำสกอร์ในเร็ววัน

เบิร์บสุดมั่นดาวยิงผีคืนฟอร์มทำสกอร์ในเร็ววัน

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสุดๆ ขุนพลแนวรุก ปีศาจแดง จะกลับมายิงสลุตช่วยให้ทีมประสบผลสำเร็จได้แน่นอนในเร็ววันนี้ ชี้ผลงานการทำสกอร์ลดน้อยถอยลงไปอย่างน่าใจหายในระยะหลัง เพราะคู่แข่งเน้นเกมรับกันมากขึ้น


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าตน และกองหน้าเพื่อนร่วมทัพคนอื่นๆ จะช่วยกันยิงประตูกันเป็นกอบเป็นกำ จนช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ แม้ว่า ปีศาจแดง จะมีผลงานสุดฝืด ซัดตาข่ายได้แค่ 4 ลูกจากเกมลีก 6 นัดหลังสุด จนส่งผลให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ เริ่มจะรู้สึกวิตกกังวลมากขึ้นก็ตาม


แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังแนวรุกที่น่าอิจฉาที่สุดในยุโรปเลยก็ว่าได้ เนื่องจากมีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกโปรตุกีส, เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ, คาร์ลอส เตเวซ จอมเทคนิคชาวอาร์เจนไตน์ และ เบอร์บาตอฟ อยู่ในทีมเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ตัวเลขการทำสกอร์โดยรวมกลับไม่ค่อยเข้าตาเอาเสียเลย โดยการเปิดบ้านเฉือน มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นเกมลีกนัดที่ 4 ในช่วงหลังๆ ที่พลพรรค เร้ด เดวิลส์ เอาชนะคู่แข่งได้ด้วยการทำสกอร์แค่เม็ดเดียวเท่านั้น


เบอร์บาตอฟ ผู้ซัดประตูโทนในเกมชนะ เดอะ โบโร่ กล่าวผ่าน เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี ว่า เราคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 1-0 อยู่หลายครั้งด้วยกัน แต่ในบางครั้ง มันก็เป็นเพราะว่าเราพลาดโอกาสทำประตูไปมากมาย เราเสียสมาธิไปบ้างเหมือนกัน และทีมที่เราลงเล่นด้วยก็ตั้งเกมรับได้ดีมากๆ มิดเดิ้ลสโบรช์ โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมจริงๆ ในเกมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา มันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีกับการยิงประตูลูกที่ 2-3 แต่การชนะ 1-0 ก็เป็นผลการแข่งขันที่ดีพอแล้ว เพราะเรายังคว้า 3 คะแนนสำคัญได้อยู่ดี


เราไม่ได้วิตกกังวลอย่างจริงจังเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เราอาจจะต้องพยายามมุ่งมั่นให้มากขึ้นที่หน้าปากประตูคู่แข่ง ผู้จัดการทีมพร่ำบอกเรามาตลอดว่าไม่ให้สูญเสียสมาธิ เพราะว่ามันจะเป็นปัจจัยสำคัญมากๆ ในเกมนัดชี้ชะตาที่กำลังจะมาถึง ดังนั้น เราจึงต้องทำงานอย่างหนักในเรื่องนั้นต่อไป และตราบใดที่เรายังสร้างสรรค์โอกาสทำสกอร์ได้เป็นอย่างดี เราก็หวังว่าจำนวนประตูจะเพิ่มขึ้นตามมาด้วยในท้ายที่สุด อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตบท้าย

ข้อมูล:สยามสปอร์ต




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์