ผีหนาว หนูโด้ รับสนค้าแข้งแดนกระทิง

ผีหนาว "หนูโด้" รับสนค้าแข้งแดนกระทิง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 เมษายน 2549 20:27 น.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาต้นสังกัดหนาวไปตามๆ กัน เมื่อยอมรับว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งใน ลาลี กา สเปน

ที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า บาเลนเซีย และ รีล มาดริด สองทีมดังใน ลาลี กา สเปน สนใจดึงตัวไปเล่นในแดนกระทิงดุ ซึ่งถึงเวลานี้เจ้าตัวยอมรับว่าอยากจะไปเล่นที่นั่นสักครั้งเหมือนกัน

ผมฝันว่าจะไปเล่นใน สเปน สักวันหนึ่ง ซึ่งก็ยังไม่คิดว่าจะต้องเป็นกับทีมใดเป็นพิเศษ ลีกที่นั่นน่าดึงดูดใจมากรวมถึงสไตล์ฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจ ดาวเตะวัย 20 ปีเผย

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ที่ยังเหลือสัญญาอีกถึง 5 ปี ยอมรับยังรู้สึกดีกับการเล่นในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ผมรู้สึกดีมากกับการเล่นให้ แมนฯยู แต่โลกฟุตบอลไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ แมนฯยู คือทีมที่พร้อมจะผลักดันให้ผมก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดนักฟุตบอลของยุโรป

โรนัลโด้ ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ยอมรับว่ายังไม่มองถึงการกลับไปค้าแข้ง โปรตุเกส ในตอนนี้อีกด้วย

สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้กับทีมชาติ โปรตุเกส โรนัลโด้ มองว่า แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการช่วยทีมชาติ โปรตุเกส ไปให้ไกลที่สุดในฟุตบอลโลกเท่าที่จะเป็นไปได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์