โด้,รูนส่อโดนคาดโทษย้อนหลังฐานเล่นนอกเกม

 

โด้,รูนส่อโดนคาดโทษย้อนหลังฐานเล่นนอกเกม




    เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจซวยย้อนหลัง เมื่อ เอฟเอ เตรียมดำเนินการสอบสวนกรณีที่ทั้งคู่ไปเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่น สโต๊ค ซิตี้ ในเกม บ็อกซิ่ง เดย์ แต่ยังคงลอยนวล ไม่ถูกคาดโทษอะไรแม้แต่น้อย


    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เวย์น รูนี่ย์ 2 ซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน อาจถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงดาบย้อนหลัง หลังจากทั้งคู่ไปเล่นนอกเกมในเกมลีกที่ ปีศาจแดง บุกไปเฉือนเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ถึง บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

     
    ดาวยิงทีมชาติอังกฤษไม่ถูกคาดโทษอะไรแม้แต่น้อย จากจังหวะชักศอกใส่ อับดูลาย ฟาย ปราการหลังชาวเซเนกัล ของ สโต๊ค เช่นเดียวกับปีกเลือดโปรตุกีสที่รอดจากการถูกลงโทษเช่นกัน ในจังหวะที่ไปหวด แอนดี้ วิลกินสัน เซนเตอร์แบ็ก ช่างปั้นหม้อ ในขณะที่ วิลกินสัน กลับต้องเป็นฝ่ายถูก คริส ฟอย ผู้ตัดสินในนัดนั้น ไล่ออกในนาทีที่ 72 เนื่องจากพยายามจะไปแก้เผ็ดเอาคืนดาวเตะ บัลลง ดอร์ (นักเตะยอดเยี่ยมของโลก ปี 2008) 

     
    ด้าน เดฟ เคมพ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ช่างปั้นหม้อ กล่าวถึงเหตุการณ์นี้อย่างเสียอารมณ์ว่า ผู้ชมในสนามกว่า 28,000 คนล้วนเห็นสิ่งที่ โรนัลโด้ ทำลงไป ยกเว้นคนเพียงคนเดียวเท่านั้น 



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา และ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์