สัมภาษณ์พิเศษ : ไรอัน กิ๊กส์

ไรอัน กิ๊กส์ ได้ให้การสัมภาษณ์พิเศษกับ MUTV เกี่ยวกับผลการจับฉลากประกบคู่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ...




ก่อนอื่นเลยนะไรอัน คุณรู้สึกตื่นเต้นแค่ไหนที่จะได้พบกับอินเตอร์ มิลาน?
ผมตื่นเต้นมากๆ คุณย่อมต้องการที่จะพบกับทีมที่ดีที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก และอินเตอร์เองก็เป็นทีมที่ดีที่สุดในขณะนี้ พวกเขาคว้าแชมป์ลีกของอิตาลีตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเราก็จะได้พบกับ โจเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่น่ารอคอยจริงๆ

การประกบคู่ครั้งนี้จะทำให้เซอร์ อเล็กซ์พบกับคู่ปรับเก่าอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง...
ผมคิดว่ามันมีเรื่องที่น่าติดตามมากมายในการพบกันครั้งนี้ และที่น่าสนใจก็คือทั้งสองผู้จัดการทีมจะได้มาพบกันอีกครั้ง พวกเขาทั้งคู่ต่างก็มีลักษณะพิเศษที่แตกต่างกัน และแน่นอนว่าตลอดหลายปีมานี้เราต้องแย่งชิงถ้วยแชมป์กับ โจเซ่ มาตลอด ผมก็หวังว่าในครั้งนี้เราจะเก็บชัยชนะเหนือเขาได้

แล้วความท้าทายแบบไหนที่คุณคิดว่าจะพบในเกมกับอินเตอร์?

มันคงเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง ทีมจากอิตาลีมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม และจากประวัติศาสตร์ เกมรับของพวกเขาก็ดีที่สุด ทำให้เป็นการยากที่เราจะสร้างสรรค์โอกาสในการทำเกมได้

ความทรงจำของคุณในการเล่นในซาน ซิโร่เป็นอย่างไร?
เรามีทั้งความทรงจำที่ดี และไม่ดีในการเล่นที่นั่น แต่หวังว่าในครั้งนี้เราจะมีความทรงจำที่ดีกลับมา เราจะต้องไปเยือนก่อนแล้วจึงกลับมาเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เราหวังว่านั่นจะเป็นข้อได้เปรียบของเรา ซาน ซิโร่ เป็นหนึ่งในสนามที่ยิ่งใหญ่ และถือเป็นเวทีที่สำคัญในการโชว์ฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด และเราหวังว่าเราจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมได้ที่นั่น

คุณคงต้องมีความทรงจำที่ดีมากๆ แน่หลังจากที่เอาชนะพวกเขาได้ในรอบก่อนรองชนะเลิศปี 99
ใช่แล้ว เป็น 2 เกมที่ดีมาก ผมจำได้ว่าสโคลซี่ทำประตูได้ในช่วงท้ายเกมที่ซาน ซิโร่ ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบได้แน่นอน หลังจากที่เราเอาชนะพวกเขาได้ในบ้าน 2 - 0

แล้วคุณคิดยังไงกับการประกบคู่ที่เหลือ?
มีการประกบคู่ที่น่าสนใจอีกหลายคู่ ผมคิดว่าทั้ง 16 ทีมในปีนี้ต่างก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และคงต้องมีทีมใหญ่หลายๆ ทีมที่ต้องตกรอบไป มันคงเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะฝ่าฟันเก็บชัยชนะมาได้ ดังนั้นเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ก็คือเราต้องเก็บชัยชนะในรายการนี้มาให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์