เฟอร์กี้ลั่นผียังมีหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ

เฟอร์กี้ลั่นผียังมีหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นต้นสังกัดยังไม่หมดหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพซีซั่นนี้ หลังคว้าชัยชนะในลีก 6 นัดรวด จนทำให้ล่าสุดมีแต้มไล่หลัง เชลซี เพียง 9 คะแนนเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 7 นัดในซีซั่นนี้ ชี้ สิงโตน้ำเงินคราม กดดันอย่างแน่นอน และอาจทำแต้มหลุดมือในช่วงที่เหลือ เชื่อหากยังรักษาฟอร์มเอาไว้ได้ก็มีสิทธิ์ฝันถึงแชมป์เช่นกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ทีมของเขายังไม่ละทิ้งความหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพฤดูกาลนี้ หลังจากที่ล่าสุดโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะในลีกมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน จนทำให้เหลือแต้มไล่ตามหลัง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมจ่าฝูง อยู่เพียง 9 คะแนนเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 7 นัดในฤดูกาลนี้

ผมหวังว่าพวกเขาจะกังวลเกี่ยวกับเรา ถ้าพวกเขาพลาดเราก็ต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะฉวยโอกาสเอาไว้ได้ เราพัฒนาขึ้นและผมก็มีความสุขกับการเล่นของเรา คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จากฟอร์มการเล่นในเวลานี้เรากำลังมองไปถึงเกมทั้งหมดของเรา เรามีเกมหนักกับ โบลตัน สุดสัปดาห์นี้ ผมหวังว่า เชลซี จะทำคะแนนหลุดมือ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเราอยู่ในฟอร์มที่ดี เราคว้าชัยชนะหลายแมตช์และไม่มีใครรู้ว่าเราจะจบในอันดับไหน เฟอร์กูสัน กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์