โอเชียยก รุด แบบอย่างตัวจบสกอร์ชั้นยอด

โอเชียยก "รุด" แบบอย่างตัวจบสกอร์ชั้นยอด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 มีนาคม 2549 13:50 น.

จอห์น โอเชีย นักเตะสารพัดประโยชน์ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง รุด ฟาน นิสเตลรอย คือแบบอย่างของตัวจบสกอร์ชั้นยอด หลังจากซัดประตูโทนในชัยชนะเหนือ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรกในรอบ 6 เกมนับตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังซัดชัยช่วยทีมเปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

จอห์น โอเชีย กองหลังของ แมนฯยู มองว่าจังหวะจบสกอร์ของ รุด ในเกมนี้ไม่ใช่ใครจะทำได้ง่ายๆ โดยยกเป็นต้นแบบของตัวจบสกอร์ที่สุดยอดจริงๆ

ถือเป็นผลดีกับทีมที่เห็น รุด, เวย์น รูนี่ย์ หรือว่า หลุยส์ ซาฮา ลงสนาม ประตูที่ รุด ยิง เวสต์แฮม ถือว่าคลาสสิกมาก เขาสลัดหนีตัวประกบและฉวยโอกาสอย่างใจเย็น ผู้เล่นบางคนยากที่จะทำได้แบบนั้นในเวลาที่บีบบังคับ แต่ว่าเขาคือแบบอย่างของการจบสกอร์ที่สุดยอดจริงๆ โอเชีย เผย

แมนฯยู รองจ่าฝูงกำลังมองหาชัยชนะนัดที่ 8 ติดต่อกันใน พรีเมียร์ชิพ โดยจะต้องบุกไปเยือนรัง รีบอค สเตเดี้ยม ของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย. นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์