น้าซาร์ลั่นรั้งเบอร์1ผีจนแขวนถุงมือ
























เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่น จะขอรั้งตำแหน่งมือ 1 ปีศาจแดง ไปจนกระทั่งแขวนถุงมือ แถมโวลั่น คงจะไม่จรดปากกาขยายสัญญาเฝ้าเสาใน โรงละครแห่งความฝัน ออกไปอีกแน่นอน หากไม่มั่นใจว่า จะยังคงโชว์ฟอร์มเซฟประตูได้อย่างสุดยอด เหมือนในศึกฟุตบอลสโมสรโลก ที่ญี่ปุ่น



เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ เมืองผู้ดี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ฟอร์มการเซฟประตูอันยอดเยี่ยมในฟุตบอลสโมสรโลก นัดชิงชนะเลิศ ที่ ปีศาจแดง เฉือน แอลดียู กีโต้ จากเอกวาดอร์ หวุดหวิด 1-0 นั้น พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทำไมเขาจึงตัดสินใจขยายสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีกหนึ่งปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2010


 


นอกจากนี้ น้าซาร์ ยังแสดงความมั่นใจด้วยว่า จะสามารถรักษาตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปได้จนถึงวันที่ตัดสินใจแขวนถุงมือ กระนั้นก็ยอมรับว่า จะต้องพยายามรักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ในระดับสูงสุดตลอดเวลา เนื่องจาก 2 คู่แข่งแย่งมือ 1 อย่าง เบน ฟอสเตอร์ และ โทมัส คุสแซ็ค ต่างก็เป็นนายด่านชั้นยอดทั้งคู่


 


ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าวว่า ผมคงไม่เซ็นสัญญาใหม่กับ ยูไนเต็ด แน่นอน ถ้าผมไม่คิดว่า ผมจะสามารถเซฟประตูได้เหมือนอย่างที่ผมทำได้ตลอดการเล่นในญี่ปุ่น ผมมีมาตรฐานการเล่นระดับสูง และผมก็ไม่อยากจะให้มาตรฐานเหล่านั้นหายไป มันเป็นเรื่องยากทีเดียว เพราะตามธรรมดาแล้ว ด้วยอายุอานามขนาดผม คุณคงจะไม่พัฒนาขึ้นไปกว่านี้แล้วล่ะ แต่ผมรู้สึกว่า ผมสามารถจะรักษามาตรฐานนี้ต่อไปได้อีก 18 เดือน


 


มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เรามีบรรยากาศที่ดีในห้องแต่งตัว มีเจ้านายที่ยอดเยี่ยม และคุณยังได้ลงเล่นในสนามที่ดีที่สุดของอังกฤษอีกด้วย ผมสนุกกับทุกนาทีตลอดช่วงเวลา 3 ปีครึ่งที่นี่ และตอนนี้ผมก็กำลังรอคอยที่จะลงเล่นต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล หลังจากจบฤดูกาลนี้ มือกาวเลือดดัตช์ ทิ้งท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์