เซอร์หวังเกมเยือนสโต๊คมันไม่แพ้แดงเดือด
















เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเห็นรูปเกมในแมตช์เยือน สโต๊ค ซิตี้ วันศุกร์ เป็นไปแบบดุเด็ดเผ็ดมันไม่แพ้ศึก แดงเดือด หลังเคยสัมผัสบรรยากาศแบบนั้นมาแล้วในสังเวียน บริทานเนีย สเตเดี้ยม ของทีม ช่างปั้นหม้อ

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังที่จะได้รับการต้อนรับที่ดุเดือดในเกม บ็อกซิ่ง เดย์ ที่จะบุกเยือน สโต๊ค ซิตี้ ทีมน้องใหม่จอมทุ่มไกล วันศุกร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ โดยเชื่อว่าจะเป็นการแข่งขันที่ให้บรรยากาศรุนแรงไม่แพ้เกม แดงเดือด กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ เลยทีเดียว

    ปีศาจแดง จะได้บุกถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม เป็นเกมแรก นับตั้งแต่ผงาดคว้าแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเฉือนเอาชนะ แอลดียู กีโต้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดย ช่างปั้นหม้อ ถือเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้เลยเวลาได้เล่นในบ้าน หลังจากที่เคยพลิกเอาชนะคู่แข่งที่เหนือกว่าอย่าง อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า มาแล้ว

    เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ผมเคยเดินทางไปดูเกมที่ บริทานเนีย สเตเดี้ยม มาบ้างแล้วตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมันก็มีบรรยากาศที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนอยู่ทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์