ป๋าขำๆคู่แข่งพลาดรอผีร่วมแจม

ป๋าขำๆคู่แข่งพลาดรอผีร่วมแจม

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือวัตถุโบราณแอบหัวเราะหลังมองว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังได้เปรียบจากการที่บิ๊กทรีชวดชัยในสัปดาห์ที่พวกเขาเดินทางไปคว้าแชมป์สโมสรโลกที่ญี่ปุ่น

ปัจจุบันปิศาจแดงตามหลังจ่าฝูง 7 แต้มแต่เตะน้อยกว่าถึง 2 นัดซึ่ง 2 นัดที่ว่านี้เป็นเกมกับฟูแล่มและวีแกนซึ่งหากทำได้พวกเขาก็จะตามจี้ติดเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้นดังนั้นเฟอร์กี้จึงมองว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาเชลซี,ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลไม่มีใครชนะเป็นโบนัสครั้งใหญ่สำหรับพวกเขา

เรื่องคล้ายกันนี่เกิดขึ้นกับเราตอนที่เราไปเล่นชิงแชมป์สโมสรโลกที่บราซิลในปี 2000 ในขณะที่เราไปเล่นที่นั่นคู่แข่งแย่งแชมป์ทั้งอาร์เซนอลและลีดส์ต่างคว้าชัยไม่ได้

ผมไม่แปลกใจเลยที่อาร์เซนอลและลิเวอร์พูลควงแขนกันเสมอแต่ผมค่อนข้างห่วงตอนเชลซีเยือนเอฟเวอร์ตันคือง่ายๆเลยเพราะสถิติในบ้านของเอฟเวอร์ตันไม่ชนะเชลซีมา 20 เกมแล้ว

ผมอยากเป็นจ่าฝูงในวันคริสมาสต์นะแต่ผมเองก็อยากตามเกาะติดจ่าฝูงในช่วงปีใหม่และเราก็ทำเช่นนั้นแล้ว

หลายต่อหลายทีมที่ล่าแชมป์มักทำแต้มหล่นในเดือนมีนาคมและเมษายนแม้กระทั่งคุณไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะทำอะไรเช่นนั้นและนั่นจะเกิดขึ้นอีกครั้งในปีนี้

แต่เรากำลังมี 9 เกมรออยู่ในเดือนหน้าและโชคดีที่เรามีขุมกำลังที่รับมือกับมันได้

นอกจากนี้ป๋าเชื่อว่าการได้แชมป์สโมสรโลกจะสร้างขวัญกำลังใจครั้งใหญ่ให้นักเตะปิศาจแดงอย่างแน่นอน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการได้แชมป์ที่ญี่ปุ่นทำให้สโมสรและนักเตะมีขวัญกำลังใจมหาศาล

มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เอามากๆ

สิ่งสำคัญที่สุดคือทีมเล่นดีซึ่งค่อนข้างน่าแปลกใจเพราะนักเตะหลายคนนอนกันแทบไม่หลับเลย

นั่นพิสูจน์ว่ามันลำบากไม่น้อยแต่กระนั้นเด็กๆก็แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นระหว่างเกมและมีสมาธิที่ดีซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ

เราผ่านมันมาได้ดีและโชว์ฟอร์มได้หรูเลยล่ะ

หลังเกมกีบกีโต้ นักเตะมีเวลาวิเศษที่ดีร่วมกัน เราตื่นกันช่วงตีหนึ่งตีสองเพื่อเดินทางกลับดังนั้นจึงนอนกันไม่ค่อยหลับแต่พวกเขาก็ยังมีเวลาด้วยกัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยล่ะ



ป๋าย้ำผีไม่ซื้อใครเพิ่มต้นปี

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปลือยใจเปิดเผยว่าไม่มีแผนที่จะคว้านักเตะหน้าใหม่มาเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีม ผีแดง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

โดยปัจจุบันมีข่าวเพียงว่า ผีแดง ต้องการตัวโซรัน โทซิช ดาวรุ่งเซอร์เบียมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่ แม้ว่าจะยังไม่สามารถตกลงสัญญากับปีกเซิร์บรายนี้ได้ก็ตาม แต่ก็มีความพยายามที่จะขอเวิร์กเพอร์มิตให้กับโทซิช

อย่างไรก็ตาม เซอร์อเล็กซ์ มีความมั่นใจว่าตัวผู้เล่นที่มีอยู่ จะแข็งแกร่งเพียงพอที่จะไล่ล่าหาความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ผมไม่คิดว่าจะต้องลุยตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้หรอกเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกล่าว ผมพอใจกับสิ่งที่ผมมีอยู่อยู่แล้ว

เราอาจจะดึงนักเตะดาวรุ่งที่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปกลับมา เราเอานักเตะไปญี่ปุ่น 23 คนและพวกเขาก็เป็นนักเตะหลักๆของเราจริงๆ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์