ผีจ๋อยวิดิชหมดสิทธิ์ชนงูใหญ่ชปล.

"ผีแดง" แมนฯ ยู หมดสิทธิ์ใช้งาน เนมันย่า วิดิช กองหลังตัวเก่งในการพบกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ฯ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก หลังโดนใบแดงในรายการชิงแชมป์สโมสรโลก

แมนฯ ยู คว้าแชมป์สโมสรโลกประจำปี 2008 มาครองหลังเบียดชนะ แอลดียู กีโต้ จากเอกวาดอร์ 1-0 จากประตูชัยของ เวย์น รูนีย์ อย่างไรก็ตาม ในแมตช์ดังกล่าว เนมันย่า วิดิช โดนใบแดงไล่ออก โทษฐานไปฟันศอกใส่ เคลาดิโอ บีเลอร์ นักเตะเอกวาดอร์ ซึ่งทางฟีฟ่าออกมายืนยันแล้วว่าใบแดงดังกล่าวส่งผลให้วิดิชชวดลงสนาม 1 นัด อัตโนมัติในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ แมนฯ ยู มีคิวเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่อิตาลี ช่วงปลายก.พ.


ด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง"ยอมรับว่า "วิดิช เหวี่ยงศอกต่อหน้าผู้ตัดสิน มันทำให้เขาไม่มีทางเลือกและผู้ตัดสินก็ทำหน้าที่ได้ถูกต้องที่สุดแล้ว ส่วนวิดิชค่อนข้างผิดหวังตัวเองไม่น้อย"

ขณะที่โฆษกของฟีฟ่าเผยว่า "เขาต้องโดนแบนหนึ่งนัดเป็นอย่างน้อย มันเป็นหน้าที่ของฟีฟ่าที่ตัดสินใจหลังจากได้รับรายงานจากยูฟ่า"

ด้านริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมของวิดิชเผยว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับเรา แต่เราก็มีกองหลังดาวรุ่งอย่าง จอนนี่ อีแวนส์ ที่พร้อมจะลงทำหน้าที่แทน และเป็นอีกตัวเลือกที่รอคอยโอกาสแจ้งเกิด"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์